Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Tin Thị Trường F&B > Top 7 phần mềm quản lý khách sạn, resort tốt nhất hiện nay

Top 7 phần mềm quản lý khách sạn, resort tốt nhất hiện nay

Top 7 phần mềm quản lý khách sạn, resort tốt nhất hiện nay

Bạn có thể quản lý tốt hoạt động của khách sạn hoặc resort trong những thời điểm cao điểm? Nếu không, khách hàng sẽ phải chờ đợi lâu vì số lượng khách check-in và check-out tăng đột xuất. Do đó, bạn cần một giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề này. Hãy cùng Kamereo tìm hiểu các phần mềm quản lý khách sạn trong bài viết sau đây!

Phần mềm quản lý khách sạn là gì?

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc ứng dụng các phần mềm vào hoạt động kinh doanh đã trở nên phổ biến. Phần mềm quản lý khách sạn hay Property Management System (Viết tắt: PMS) là công cụ hỗ trợ trong việc quản lý và kinh doanh khách sạn. Những phần mềm này được phát triển với các tính năng thiết yếu như:

  • Quản lý đặt phòng, check-in và check-out
  • Hiển thị sơ đồ phòng chi tiết, tình trạng và lịch sử sử dụng
  • Quản lý khách lưu trú
  • Quản lý buồng phòng
  • Đặt phòng trực tuyến
  • Tổng hợp báo cáo thu chi và lợi nhuận
  • Kết nối bán phòng qua các kênh OTA
Phần mềm quản lý khách sạn giúp tối ưu hóa hoạt động quản lý
Phần mềm quản lý khách sạn giúp tối ưu hóa hoạt động quản lý

Tại sao nên sử dụng các chương trình quản lý khách sạn?

Khi quản lý hoạt động khách sạn bằng phương pháp thủ công như ghi sổ hoặc sử dụng Excel thường rất dễ xảy ra sai sót, thất thoát và chậm trễ. Do đó, các phần mềm quản lý khách sạn ra đời giúp bạn vận hành một cách chính xác và nhanh chóng hơn. Điều này nhờ vào các tính năng chuyên biệt, được thiết kế cho mọi bộ phận trong hệ thống.

Bộ phận lễ tân

Lễ tân khách sạn có thể dễ dàng kiểm tra phòng trống, theo dõi chi tiết tình trạng đặt phòng và đặt cọc của khách. Điều này nhờ vào sơ đồ phòng trực quan trên phần mềm. Bên cạnh đó, các thao tác nhận phòng, trả phòng, tính tiền theo giờ hoặc ngày đều được thực hiện nhanh chóng và tự động.

Lễ tân nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phần mềm 
Lễ tân nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phần mềm

Bộ phận buồng phòng

Bộ phận buồng phòng có thể nhận yêu cầu kiểm phòng và dọn phòng qua ứng dụng di động. Điều này giúp quy trình quản lý tình trạng vệ sinh phòng trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, thông tin từ lễ tân cũng được chuyển tiếp ngay đến bộ phận buồng phòng, giúp tối ưu hóa quy trình phối hợp.

Bộ phận quản lý

Quản lý khách sạn có thể phân công nhiệm vụ, giám sát hoạt động và nhận thông báo từ các bộ phận trực tiếp trên phần mềm. Đồng thời, họ cũng có thể theo dõi toàn bộ thông tin về đặt phòng, trả phòng, thanh toán, kiểm tra và dọn dẹp phòng thông qua ứng dụng di động. 

Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ tự động tạo báo cáo thu chi, quản lý tình hình xuất-nhập-tồn kho và theo dõi công nợ đối tác. Những tính năng trên giúp người quản lý tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

Bộ phận quản lý có thể theo dõi công việc của nhân viên dễ dàng hơn
Bộ phận quản lý có thể theo dõi công việc của nhân viên dễ dàng hơn

Tổng hợp phần mềm quản lý khách sạn miễn phí và có phí tốt nhất

Phần mềm TCSOFT HOTEL

TCSOFT HOTEL là một trong những phần mềm quản lý được nhiều chủ khách sạn lựa chọn trong thời gian gần đây. Theo như tìm hiểu, phần mềm này được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ TCSOFT.

 

Phần mềm TCSOFT HOTEL được thiết kế để phù hợp với nghiệp vụ thực tế tại các cơ sở cung cấp dịch vụ lưu trú nhỏ như: nhà nghỉ, khách sạn và homestay. Với phần mềm này, người dùng có thể quản lý khách sạn mọi lúc, mọi nơi giúp tối ưu hóa quy trình đặt phòng. Tất cả là nhờ vào sơ đồ phòng trực quan cùng với giao diện thân thiện, cho phép nhận biết tình trạng phòng qua các màu sắc và biểu tượng rõ ràng.

TCSOFT HOTEL cung cấp giải pháp toàn diện cho cơ sở lưu trú nhỏ
TCSOFT HOTEL cung cấp giải pháp toàn diện cho cơ sở lưu trú nhỏ

Tính năng chính của TCSOFT HOTEL

  • Quản lý trạng thái phòng theo màu sắc và sơ đồ trực quan từng tầng.
  • Đặt phòng linh hoạt, hỗ trợ cả khách đoàn và khách lẻ.
  • Tính năng mở rộng giúp quản lý dịch vụ karaoke, nhà hàng, quán cafe, massage,…
  • Tự động tính tiền thuê phòng cho các loại hình theo giờ, ngày, tuần, tháng và in hóa đơn thanh toán.
  • Quản lý kho, minibar, đồng thời theo dõi nguyên liệu và sản phẩm.
  • Chăm sóc khách hàng và quản lý nhà cung cấp.
  • Quản lý tài chính, công nợ của khách hàng và nhà cung cấp.
  • Quản lý chuỗi khách sạn đồng thời trên cùng một hệ thống.
  • Quản lý các dịch vụ bổ sung như: dịch vụ cho thuê xe, giặt là, và các đơn vị lữ hành.
  • Kết nối bán phòng qua OTA, tích hợp khóa từ và hệ thống điều khiển điện.
  • Báo cáo thông minh doanh thu, đặt phòng, hiệu suất phòng, lợi nhuận sản phẩm,…
  • Quản lý hệ thống, tạo tài khoản, phân quyền người sử dụng, thiết lập hồ sơ phòng và giá phòng.

Ưu điểm của TCSOFT HOTEL

  • Phù hợp với mô hình kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn nhỏ và homestay.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và vận hành ổn định.
  • Linh hoạt điều chỉnh giá phòng theo giờ, ngày, tháng hoặc các dịp lễ, cao điểm.
  • Phân quyền chi tiết cho người sử dụng, đảm bảo tính bảo mật thông qua đồng bộ và mã hóa dữ liệu.
  • Tích hợp các tính năng mở rộng như quản lý nhà hàng và karaoke theo yêu cầu.
  • Báo cáo đa dạng từ tổng quan đến chi tiết về doanh thu, hiệu suất, tồn kho nguyên liệu, v.v.
  • Hỗ trợ người dùng 24/7 qua các công cụ từ xa như TeamViewer và UltraViewer.
  • Ứng dụng di động tương thích với Android và iOS, giúp quản lý khách sạn mọi lúc, mọi nơi.
  • Cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 15 ngày.

Nhược điểm của TCSOFT HOTEL

Chi phí sử dụng TCSOFT HOTEL

  • Gói PROFESSIONAL: Liên hệ 1900 571 529 để được tư vấn.
  • Gói PREMIUM: Dành cho các khách sạn mini và homestay.

Phần mềm Skyhotel

Skyhotel là một trong những phần mềm quản lý khách sạn phổ biến hiện nay, được phát triển bởi Công ty SkyViet vào năm 2012. Phần mềm này hỗ trợ quản lý khách sạn trực tuyến một cách chuyên nghiệp, phù hợp cho các loại hình lưu trú như: khách sạn từ 1 đến 5 sao, resort, biệt thự, chung cư, khách sạn mini và nhà nghỉ. Skyhotel mang đến các tính năng quản lý toàn diện, giúp tối ưu hóa quy trình vận hành khách sạn.

Skyhotel đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn đa dạng quy mô
Skyhotel đáp ứng nhu cầu quản lý khách sạn đa dạng quy mô

Tính năng chính của Skyhotel

  • Quản lý sơ đồ khách sạn, theo dõi trạng thái phòng và sơ đồ trực quan.
  • Quản lý khách sạn, loại phòng và giá.
  • Theo dõi hàng tồn kho và các dịch vụ bổ sung.
  • Quản lý tài chính chi tiết bao gồm: doanh thu và công nợ.
  • Cung cấp các báo cáo tổng hợp và chi tiết về hoạt động khách sạn.

Ưu điểm của Skyhotel

  • Giao diện menu bên trái rõ ràng, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ nhiều mức giá khác nhau cho từng loại phòng và dịch vụ.
  • Ghi lại mọi thao tác trên phần mềm, không thể chỉnh sửa giúp quản lý dễ dàng theo dõi hoạt động của nhân viên.
  • Ghi nhận chi tiết số tiền cho các ca làm việc, đảm bảo minh bạch và chính xác.
  • Hỗ trợ tính năng thông báo cho bộ phận dọn phòng qua điện thoại.
  • Cung cấp thông tin phòng trống theo loại và tự động sắp xếp phòng.
  • Tích hợp tính năng chat trực tiếp với nhà cung cấp để được hỗ trợ nhanh chóng.

Nhược điểm của Skyhotel

  • Không hoạt động được khi mất tín hiệu mạng, dữ liệu không cập nhật liên tục.
  • Giao diện nhiều màu sắc có thể hơi khó nhìn đối với một số người dùng.
  • Cho phép mã phòng trùng nhau nên cần cẩn trọng khi nhập thông tin để tránh nhầm lẫn.
  • Tính năng sao chép giá phòng không thực sự cần thiết đối với các khách sạn nhỏ.
  • Các tính năng quản lý bán hàng và thu chi được tích hợp ở nhiều phần mềm khác, nên không mang lại sự khác biệt nổi bật.

Chi phí sử dụng Skyhotel

Từ 3, 6 tháng đến 1, 2, 5, 10 năm, với giá khoảng 200-1460 VND/phòng/tháng (tùy theo số lượng phòng từ 20 đến 121). Ngoài ra, hợp đồng từ 1 năm trở lên sẽ được giảm đến 50% tùy vào số năm đăng ký.

Phần mềm EzCloudhotel

EzCloudhotel là một phần mềm quản lý khách sạn toàn diện. Theo đó, phần mềm này sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cho phép quản lý từ các khách sạn nhỏ đến lớn. 

Người dùng có thể truy cập, làm việc và theo dõi tình hình khách sạn một cách dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, EzCloudhotel còn cung cấp nhiều tính năng linh hoạt nhằm đáp ứng các nhu cầu quản lý khác nhau của ngành khách sạn.

EzCloudhotel cung cấp thêm nhiều tính năng mở rộng, đáp ứng nhu cầu quản lý chuyên sâu
EzCloudhotel cung cấp thêm nhiều tính năng mở rộng, đáp ứng nhu cầu quản lý chuyên sâu

Tính năng của EzCloudhotel

  • Theo dõi và quản lý toàn bộ hoạt động của khách sạn từ đặt phòng đến thu chi.
  • Hỗ trợ quản lý thông qua thiết bị di động, tiện lợi cho việc theo dõi từ xa.
  • Hỗ trợ kết nối với các kênh OTA như: Booking.com, Traveloka,… giúp tối ưu hóa việc phân phối phòng.
  • Theo dõi trạng thái phòng và tình hình đặt phòng một cách chi tiết.
  • Cập nhật và điều phối công việc cho bộ phận dọn phòng.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và tiếp thị qua email.
  • Theo dõi các sản phẩm và nguyên liệu cần thiết trong hoạt động kinh doanh khách sạn.

Các sản phẩm chính của EZCLOUD

  • EzCloudhotel: Dành cho khách sạn 0-2 sao.
  • EzFolio: Phục vụ các khách sạn 3-5 sao.
  • EzCMS: Quản lý kênh phân phối.
  • EzBE: Công cụ đặt phòng trực tuyến.
  • OneInventory: Hệ thống bán phòng đại lý cho khách sạn.

Ưu điểm của EzCloudhotel

  • Cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc vận hành khách sạn.
  • Thiết kế thông minh, dễ sử dụng với các trạng thái phòng được thể hiện qua màu sắc dễ nhìn.
  • Tích hợp nhiều tính năng kết nối bao gồm: khóa từ, OTA, hệ thống bán phòng đại lý, email marketing,… giúp tối ưu hóa chi phí và tăng doanh thu.
  • Hỗ trợ quảng bá hình ảnh khách sạn đến với khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến.

Nhược điểm của EzCloudhotel

  • Giao diện đẹp mắt nhưng có quá nhiều mục, khiến người dùng mới khó nhớ.
  • Có quá nhiều báo cáo không thực sự cần thiết, có thể khiến người dùng bị quá tải thông tin.

Chi phí sử dụng EzCloudhotel

  • Gói BASIC: 2.808.000 VND/năm.
  • Gói STANDARD: 7.173.900 VND/năm.
  • Gói PREMIUM: 18.976.110 VND/năm.
  • Gói OPTIMUM: Miễn phí 12 tháng cho khách hàng mới.

Phần mềm Newway PMS

NewWay PMS là giải pháp quản lý tổng thể, chuyên nghiệp dành cho hệ thống chuỗi nhà hàng, spa, các khách sạn và resort từ 3 đến 5 sao. Phần mềm này được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ cao TCV từ năm 2006. 

Điểm đặc biệt của NewWay PMS là sử dụng nền tảng điện toán đám mây để cung cấp một hệ thống quản lý hiện đại và toàn diện. Do đó, phần mềm hiện đã triển khai cho nhiều khách sạn và resort như: Tập đoàn Tân Hải Long SilverLand Sài Gòn, Tập đoàn Alba Thanh Tân Huế, Sài Gòn Tourist, Tập đoàn Tuần Châu và gần 200 hệ thống khách sạn khác.

NewWay PMS cung cấp giải pháp toàn diện cho nhiều quy mô khác nhau
NewWay PMS cung cấp giải pháp toàn diện cho nhiều quy mô khác nhau

Tính năng của NewWay PMS

  • Theo dõi hoạt động lễ tân và các công việc liên quan.
  • Tích hợp khóa phòng thông minh từ nhiều thương hiệu như: Be-tech, Salto, Adel, Vingcard và Fox.
  • Theo dõi các đặt phòng cá nhân và nhóm (Group booking).
  • Tự động gửi email chăm sóc khách hàng theo sự kiện đã được lập kế hoạch.
  • Quản lý thành viên, tích điểm, và tích hợp hệ thống website để đăng ký và tra cứu điểm thành viên.
  • Đáp ứng nhu cầu quản lý cho các nhà hàng, chuỗi nhà hàng và quán bar.
  • Tích hợp quản lý các dịch vụ giải trí, thể thao như: Karaoke, Spa, Massage, Gym và sân Golf. 
  • Sử dụng hệ thống thẻ kiểm soát bán vé hiện đại cho các khu du lịch sinh thái và khu vui chơi.
  • Hỗ trợ in hóa đơn VAT và các giao dịch thu chi.
  • Cập nhật tình trạng phòng, điều phối bộ phận dọn dẹp.
  • Theo dõi hàng tồn kho, định mức tiêu hao, và quy trình đặt hàng.
  • Kết nối với phần mềm kế toán hiện có hoặc quản lý kế toán trực tiếp trên hệ thống.
  • Tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại và thiết bị điều khiển điện.
  • Cung cấp các báo cáo tổng hợp và chi tiết hỗ trợ ra quyết định.

Ưu điểm của NewWay PMS

  • Đầy đủ tính năng: Cung cấp nhiều chức năng hỗ trợ cho việc quản lý khách sạn và các dịch vụ liên quan.
  • Giao diện thông minh: Thiết kế khoa học, dễ sử dụng cho các tác vụ phức tạp.
  • Quản lý chi tiết: Quản lý thu chi, báo cáo chi tiết, hỗ trợ ra quyết định.
  • Hỗ trợ song ngữ và tích hợp mở rộng: Kết nối với OTA, khóa từ, và hệ thống điện hiện đại.
  • Lưu trữ trên đám mây: Đảm bảo dữ liệu an toàn và truy cập mọi lúc, mọi nơi.

Nhược điểm của NewWay PMS

  • Có thể gây khó khăn cho người dùng mới khi lần đầu sử dụng do có quá nhiều tính năng.
  • Cấu trúc phần mềm có thể gây chồng chéo giữa các nghiệp vụ quản lý.
  • CHi phí ban đầu yêu cầu cao hơn một số phần mềm khác.

Chi phí sử dụng NewWay PMS

  • Gói theo năm: 10.800.000 đồng cho 30 phòng (không bao gồm tích hợp khóa từ, quản lý nhà hàng, cafe).
  • Gói mua vĩnh viễn: 40.000.000 đồng.

Phần mềm Sophia PMS

Sophia PMS là phần mềm quản lý khách sạn của Công ty Sophia Software Solutions. Đây là công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn. Hiện tại, phần mềm chủ yếu tập trung vào thị trường Đà Nẵng, phục vụ cho phân khúc khách sạn và resort từ 1 đến 3 sao.

Sophia PMS chủ yếu phát triển ở thị trường Đà Nẵng
Sophia PMS chủ yếu phát triển ở thị trường Đà Nẵng

Tính năng của Sophia PMS

  • Quản lý các hoạt động lễ tân một cách hiệu quả.
  • Tính năng đặt phòng thông minh giúp tối ưu quy trình đặt chỗ.
  • Theo dõi và quản lý các dịch vụ đã cung cấp cho khách.
  • Hỗ trợ theo dõi tình trạng và quy trình dọn dẹp phòng.
  • Hỗ trợ theo dõi doanh thu, chi phí và các giao dịch tài chính khác.
  • Cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu quả hoạt động.
  • Quản lý thông tin khách hàng và các chiến dịch tiếp thị.
  • Hỗ trợ quản lý từ xa thông qua ứng dụng di động.

Ưu điểm của Sophia PMS

  • Phát triển dựa trên tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tính năng nghiệp vụ phong phú, phù hợp với các khách sạn lớn và chuỗi khách sạn.
  • Giao diện có thể chuyển đổi giữa tiếng Anh và tiếng Việt, tạo sự thuận tiện cho người dùng.
  • Hỗ trợ kết nối với các thiết bị ngoại vi như: khóa từ, máy đọc hộ chiếu,… giúp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả hơn.
  • Tự động cập nhật phần mềm và xử lý lỗi, đảm bảo người dùng luôn có phiên bản mới nhất.
  • Liên kết với các trang đặt phòng online như: Booking.com, Agoda, và Goibibo để mở rộng thị trường.

Nhược điểm của Sophia PMS

Giao diện cùng với tính năng có thể quá chi tiết cho các nhà nghỉ và khách sạn nhỏ.

Chi phí sử dụng Sophia PMS

Phiên bản Enterprise (dành cho khách sạn 2 – 4 sao, resort, villa & B&B):

  • Gói thuê bao: 200.000 VND/phòng/năm (bao gồm tính năng khóa từ, chăm sóc khách hàng).
  • Gói vĩnh viễn: 600.000 VND/phòng.

Phiên bản Standard (dành cho khách sạn 1 sao, hostel, homestay):

  • Gói thuê bao: Từ 1.500.000 đến 2.000.000 VND/năm.
  • Gói vĩnh viễn: Từ 4.500.000 đến 7.500.000 VND/năm.

Phần mềm Mona Hotel

Mona Hotel là sản phẩm của Công ty Mona Media, được thiết kế dành cho các nhà quản lý khách sạn nhằm tối ưu hóa công việc quản lý một cách chuyên nghiệp và thông minh. Phần mềm này phù hợp cho các khách sạn từ 1 đến 5 sao, resort, biệt thự, chung cư và cả khách sạn mini. 

Điểm đặc biệt của Mona Hotel là rất dễ sử dụng, ngay cả với những người không quen thuộc với công nghệ. Bạn chỉ cần dành một chút thời gian để làm quen với các thao tác của phần mềm. Ngoài ra, Mona Hotel phát triển theo mô hình dự án, cho phép mỗi đơn vị khách sạn đưa ra yêu cầu cụ thể để thiết kế phần mềm riêng biệt cho họ.

Mona Hotel mang đến giải pháp tối ưu cho từng khách sạn
Mona Hotel mang đến giải pháp tối ưu cho từng khách sạn

Tính năng của Mona Hotel

  • Quản lý quy trình nhận và trả phòng một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ đặt phòng dễ dàng và nhanh chóng.
  • Theo dõi và báo cáo doanh thu cho từng đơn vị.
  • Hiển thị thông tin rõ ràng, dễ dàng theo dõi.
  • Khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
  • Cập nhật nhanh chóng về tình trạng phòng hiện có.
  • Quản lý danh sách dịch vụ ăn uống và các dịch vụ khác.
  • Cung cấp thông tin về giá nhập, giá xuất và số lượng hàng hóa.

Ưu điểm của Mona Hotel

  • Bạn có thể yêu cầu thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu cụ thể của cơ sở.
  • Tính năng cơ bản được thường xuyên nâng cấp.
  • Giao diện dễ nhìn và tương đối khoa học.
  • Người dùng có thể nhanh chóng làm quen với phần mềm.

Nhược điểm của Mona Hotel

  • Tính năng được viết riêng cho từng khách sạn nên chưa tối ưu và đồng bộ hóa.
  • Thời gian cần thiết để thực hiện sửa đổi và bổ sung tính năng khá lâu.
  • Tính năng chưa được tối ưu hóa, có thể dẫn đến một số lỗi trong quá trình sử dụng.
  • Chi phí đầu tư cao.

Chi phí sử dụng Mona Hotel

Chi phí cho phần mềm Mona Hotel có thể từ 10.000.000 đến 50.000.000 đồng, tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách sạn. Đây sẽ là điểm trừ lớn đối với các địa điểm lưu trú vừa và nhỏ.

Phần mềm Aharooms

Aharooms là phần mềm quản lý khách sạn thuộc công ty TNHH Aharooms Internet, được thiết kế đặc biệt cho các khách sạn quy mô vừa và nhỏ. Phần mềm này tích hợp đầy đủ các chức năng quản lý cần thiết bao gồm: lễ tân, đặt phòng, tiếp thị, nhà hàng, điện thoại, kế toán, công nợ, kho và tài sản cố định.

Aharooms mang lại giải pháp toàn diện cho các khách sạn quy mô vừa và nhỏ
Aharooms mang lại giải pháp toàn diện cho các khách sạn quy mô vừa và nhỏ

Tính năng của Aharooms

  • Quản trị và vận hành đơn giản các hoạt động hàng ngày của khách sạn.
  • Đồng bộ giá bán trên các kênh OTA (đặt phòng trực tuyến).
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua dịch vụ tốt hơn.
  • Theo dõi tình trạng phòng sạch/bẩn, có khách/trống.
  • Tối ưu hóa quy trình hoạt động, tiết kiệm nguồn lực và chi phí để tăng lợi nhuận.
  • Cung cấp báo cáo để theo dõi hiệu quả kinh doanh.
  • Tăng cường khả năng đặt phòng qua các kênh trực tiếp.
  • Hỗ trợ quản lý từ xa qua ứng dụng trên smartphone.

Ưu điểm của Aharooms

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng, cho phép quản lý nắm bắt nhanh tình trạng phòng.
  • Tích hợp công cụ bán phòng trực tiếp như: chatbot, webview và Zalo để tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng.
  • Phân quyền quản lý công việc theo từng bộ phận một cách chặt chẽ.
  • Giúp quản lý dễ dàng theo dõi và điều chỉnh giá bán trực tiếp trên hệ thống PMS.
  • Nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời và tư vấn dịch vụ bổ sung.

Nhược điểm của Aharooms

  • Một số tính năng có thể gây chồng chéo và khó khăn trong việc sử dụng.
  • So với các sản phẩm cạnh tranh, mức giá có thể là một trở ngại cho một số khách sạn nhỏ.
  • Hệ thống cài đặt giờ cho khách sạn cần được tối ưu hơn.
  • Chưa tích hợp nhiều loại khóa từ khác nhau.
  • Tính năng ứng dụng di động đơn giản, vẫn còn thiếu một số chức năng nâng cao.

Chi phí sử dụng Aharooms

Phần mềm Aharooms cung cấp gói phần mềm với mức giá từ 110.000 đến 120.000 VND/năm. Đặc biệt, công ty có chính sách giảm giá cho những khách sạn có số lượng phòng lớn.

Lời kết

Trên đây là 7 phần mềm quản lý khách sạn được tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng và được công ty phát triển theo thời gian. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu của bản thân để đưa ra quyết định phù hợp. Hãy theo dõi Kinh nghiệm kinh doanh F&B để biết thêm nhiều bí kíp quản lý khách sạn hiệu quả.

Xem thêm:

5/5 - (1 vote)
Chia sẻ bài viết
Nguyễn Đức Thạnh

Nguyễn Đức Thạnh

Nguyễn Đức Thạnh - SEO Content Writer tại Kamereo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viết lách. Anh thường xuyên chia sẻ các nội dung chuyên sâu về kinh doanh, ẩm thực, công nghệ, đời sống qua cái nhìn độc đáo và gần gũi. Hãy theo dõi Đức Thạnh để cùng bước vào hành trình khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!View Author posts