Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Tư vấn sản phẩm > Sản phẩm hot > Top các loại sữa tươi nguyên chất, tốt nhất hiện nay

Top các loại sữa tươi nguyên chất, tốt nhất hiện nay

Sữa tươi không chỉ là lựa chọn dinh dưỡng lý tưởng cho cả trẻ nhỏ, người lớn mà còn có thể chế biến thành nhiều loại đồ uống và món ăn ngon trong quán, nhà hàng,… Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh là rất khó khăn. Cùng Kamereo tìm hiểu các loại sữa tươi tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây!

Tất cả các loại sữa tươi phổ biến hiện nay
Tất cả các loại sữa tươi phổ biến hiện nay

Sữa tươi là gì?

Sữa tươi là sản phẩm thu được từ sữa của các loại động vật như: bò, dê, cừu,.. ở dạng nguyên liệu thô. Sản phẩm này chưa qua chế biến hoặc chỉ sơ chế mà chưa được tiệt trùng bằng các thiết bị xử lý nhiệt và lọc. Sữa tươi được bảo quản và vận chuyển trong điều kiện lạnh để duy trì chất lượng, từ quá trình sản xuất đến khi sử dụng.

Việc tiêu thụ sữa tươi đã giảm đi đáng kể trong các thành phố phương Tây, đặc biệt sau khi phương pháp Pasteur được áp dụng từ năm 1864 để khử trùng. Tuy nhiên, ở các vùng nông thôn, đồng cỏ chăn thả hoặc trang trại chăn nuôi bò sữa, sự ưa chuộng này vẫn còn tồn tại. Hiện nay, các sản phẩm sữa tươi được bán trên thị trường đều đã qua thanh trùng để hạn chế nguy cơ không mong muốn đối với sức khỏe.

Sữa tươi là sản phẩm thu được chưa qua chế biến
Sữa tươi là sản phẩm thu được chưa qua chế biến

Công dụng của sữa tươi đối với sức khỏe

Với hàm lượng dưỡng chất đa dạng, sữa tươi mang lại nhiều ưu điểm đối với sức khỏe như:

  • Tăng cường năng lượng và sức mạnh: Sữa tươi chứa nhiều đạm sinh học, cung cấp năng lượng cần thiết cho quá trình phát triển của cơ thể. Đồng thời, thực phẩm này còn hỗ trợ phát triển cơ bắp khỏe mạnh và linh hoạt hơn.
  • Hỗ trợ xây dựng chiều cao: Canxi tự nhiên trong sữa tươi là một thành phần quan trọng, giúp phát triển hệ xương. Việc duy trì sử dụng sữa tươi đóng góp vào việc tăng cường chiều cao của trẻ một cách hiệu quả.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa tươi cung cấp một loạt các vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Do đó, hệ miễn dịch sẽ được kích thích và phát triển mạnh mẽ, giảm nguy cơ mắc các bệnh thường gặp.
Sữa tươi giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể
Sữa tươi giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể

Tiêu chí chọn mua sữa tươi

Mỗi thương hiệu sữa tươi trên thị trường sẽ có công thức riêng. Do đó, hàm lượng dinh dưỡng và sự phù hợp trong từng sản phẩm cũng khác nhau. Dưới đây là một số tiêu chí chọn mua sữa tươi cho nhu cầu cá nhân hoặc kinh doanh:

Hàm lượng dinh dưỡng

Đầu tiên, bạn cần quan tâm đến hàm lượng đạm và chất béo để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết. Theo đó, sản phẩm tốt thường có hàm lượng đạm khoảng 3.5% và chất béo nằm trong khoảng 3 – 4%. Các thương hiệu sữa tươi chất lượng cao thường chứa nhiều dưỡng chất, nhưng Giá tham khảo cũng có thể cao hơn. Do đó, bạn cần cân nhắc ngân sách nếu muốn mua với số lượng lớn.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý đến mức độ ngọt của sữa tươi bao gồm ba loại: có đường, ít đường và không đường. Tùy vào nhu cầu sử dụng hoặc công thức chế biến mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chọn sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao
Chọn sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao

Phương pháp khử trùng

Phương pháp khử trùng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình hương vị của sữa. Hiện nay, khoảng 90% sữa tươi trên thị trường sử dụng công nghệ khử trùng UHT, với quy trình xử lý ở nhiệt độ khoảng 138 – 150 độ C từ 2 đến 3 giây. Phương pháp này giúp bảo quản sữa lâu dài mà vẫn giữ nguyên hương vị.

Trong khi đó, các loại sữa áp dụng phương pháp khử trùng LTLT (ở khoảng 63 – 65 độ C trong 30 phút) hoặc khử trùng HTST (ở tối thiểu 75 độ C trong khoảng 15 giây) thường mang đến hương vị ngọt hơn, đặc trưng của sữa tươi nguyên chất.

Bao bì

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có bao bì nguyên vẹn, không trầy xước hay biến dạng bên ngoài. Điều này là vô cùng quan trọng vì sữa tươi là một thực phẩm dễ hư hại và biến chất. Nếu không khí có thể xâm nhập vào bên trong hoặc nếu nhiệt độ bảo quản không đạt chuẩn thì sản phẩm sẽ không giữ được chất lượng ban đầu.

Bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị mở
Bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị mở

Hạn sử dụng

Sữa tươi tiệt trùng có hạn sử dụng khoảng 6 tháng, còn đối với thanh trùng có thể từ 5 đến 7 tháng. Do đó, bạn nên đọc kỹ hạn sử dụng được ghi trên bao bì trước khi quyết định mua sản phẩm. Lưu ý không nên mua sữa gần hạn sử dụng, vì điều này có thể gây biến chất, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nguồn gốc xuất xứ

Cuối cùng, nguồn gốc xuất xứ là một yếu tố quan trọng mà bạn nên chú ý khi chọn mua sữa tươi. Hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét nguồn nguyên liệu, công nghệ sản xuất và thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Việc này trở nên quan trọng hơn để đảm bảo chất lượng và an toàn đối với các sản phẩm sữa nhập khẩu.

Bạn nên mua sữa của các thương hiệu uy tín
Bạn nên mua sữa của các thương hiệu uy tín

Các loại sữa tươi được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách các sản phẩm sữa tươi được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, thông tin được cập nhật vào ngày 03/03/2024 và có thể thay đổi theo thời gian.

Sữa tươi Vinamilk

Sữa Tươi Tiệt Trùng Vinamilk 100% Không Đường 1L

Sữa Tươi Tiệt Trùng Vinamilk 100% Không Đường 1L

Thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 43.000 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

[Thùng] Sữa Tươi Tiệt Trùng Vinamilk 100% Không Đường 1L x 12 Hộp

[Thùng] Sữa Tươi Tiệt Trùng Vinamilk 100% Không Đường 1L x 12 Hộp

Thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 389.000 VNĐ/thùng (cập nhật tháng 03/2024)

Vinamilk – Công ty Cổ phần sữa Việt Nam đã góp phần xây dựng thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 45 năm hoạt động và phát triển. Thương hiệu này đã đạt được nhiều thành tựu với một vị thế vững chắc trên thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, Vinamilk sở hữu hệ thống trang trại Green Farm – nơi sản xuất ra những sản phẩm sữa thơm ngon tự nhiên.

Bên cạnh đó, sữa tươi Vinamilk không chỉ trở thành sản phẩm quốc dân, với mức độ nhận diện rộng khắp các tỉnh thành. Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm của thương hiệu này mang lại hương vị thơm ngon thuần khiết và cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Ưu điểm:

  • Giàu vitamin A, vitamin C, vitamin D3 và các dưỡng chất tự nhiên, được tiệt trùng bằng công nghệ UHT hiện đại.
  • Quy trình tiệt trùng loại bỏ vi khuẩn có hại, nấm mốc và duy trì dưỡng chất ở mức cao nhất.
  • Đa dạng lựa chọn từ có đường, ít đường đến không đường. Ngoài ra, sản phẩm còn có các hương vị như: sô cô la, dâu,… phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau.
Thương hiệu Vinamilk đã không còn quá xa lạ với người Việt Nam
Thương hiệu Vinamilk đã không còn quá xa lạ với người Việt Nam

Sữa tươi TH true MILK

Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (Không Đường) 1L

Thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 39.000 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

[Thùng] Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất TH True Milk (Không Đường) 1L x 12 Hộp

Thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 445.000 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

TH true MILK là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu này thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH, được thành lập từ năm 2010 dưới sự hướng dẫn của tập đoàn TH. Được biết đến là người tiên phong trong lĩnh vực sữa tươi tại Việt Nam, TH true MILK cam kết giữ lại hương vị tinh túy của tự nhiên và cung cấp những sản phẩm sữa tươi sạch nhất cho người tiêu dùng.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa nguyên chất tại trang trại TH và không chứa chất bảo quản.
  • TH true MILK chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như: vitamin A, D, B1, B2, canxi, tốt cho xương và hệ miễn dịch.
  • Áp dụng công nghệ thanh trùng ESL hiện đại giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon tự nhiên.
  • Thương hiệu cung cấp đa dạng sản phẩm và nhiều loại đóng gói khác nhau như: thùng, bịch, hộp để đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi người.
TH true MILK là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất sữa tươi
TH true MILK là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất sữa tươi

Sữa tươi Dalat Milk

Sữa Tươi Thanh Trùng Dalat Milk 950ml – Không Đường

Thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 42.000 VNĐ/hộp 950ml (cập nhật tháng 03/2024)

Dalat Milk là một thương hiệu uy tín, được ưa chuộng rộng rãi tại Việt Nam. Theo đó, thương hiệu này chuyên kinh doanh các sản phẩm từ sữa như: sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống… Với hơn 48 năm hình thành và phát triển, Dalat Milk không chỉ là một thương hiệu đáng tin cậy mà còn đóng góp tích cực vào sức khỏe cộng đồng, sự phát triển trí tuệ và thể chất của người Việt qua những sản phẩm chất lượng.

Ưu điểm:

  • Sữa tươi Dalat Milk được sản xuất từ nguồn sữa tự nhiên tại các trang trại bò trên cao nguyên Lâm Đồng. Nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt, không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Công nghệ tiệt trùng hiện đại giúp bảo toàn hương vị và giá trị dinh dưỡng bao gồm: chất béo tốt, protein, carbohydrate,..
Dalat Milk là một thương hiệu sữa tươi lâu năm đến từ cao nguyên Lâm Đồng
Dalat Milk là một thương hiệu sữa tươi lâu năm đến từ cao nguyên Lâm Đồng

Sữa tươi Long Thành

Sữa Tươi Thanh Trùng Lothamilk 1L – Không Đường

Thương hiệu: Việt Nam
Sản xuất: Việt Nam
Giá tham khảo: 39.000 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

Thương hiệu: Việt Nam

Sản xuất: Việt Nam

Giá tham khảo: 39.000 VNĐ/hộp 1 lít (cập nhật tháng 03/2024)

Sữa tươi Long Thành là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Lothamilk – tiền thân Công ty Liên doanh Bò sữa Đồng Nai, được thành lập vào năm 1997. Với hơn 20 năm phát triển, thương hiệu này đã củng cố vị thế trong lòng khách hàng miền Nam nhờ các sản phẩm chất lượng từ sữa bò tươi nguyên chất.

Ưu điểm:

  • Lothamilk được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất 100%, tuân thủ dây chuyền công nghệ hiện đại và đóng kín quy trình sản xuất của Thuỵ Điển.
  • Quá trình tiệt trùng sữa diễn ra ở nhiệt độ cao, giúp chỉ tiêu diệt vi sinh vật gây bệnh mà vẫn giữ nguyên lượng enzyme cùng vitamin trong sữa, đảm bảo hương vị tự nhiên.
  • Sữa tươi Long Thành chứa nhiều thành phần quan trọng như: axit amin, axit béo không no, canxi cùng vitamin, hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch hiệu quả.
Lothamilk là thương hiệu sữa nổi tiếng ở miền Nam
Lothamilk là thương hiệu sữa nổi tiếng ở miền Nam

Sữa tươi Devondale

  • Thương hiệu: Úc
  • Sản xuất: Úc
  • Giá tham khảo: 107.000 VNĐ/hộp 200ml (cập nhật tháng 03/2024)

Devondale là một thương hiệu nổi tiếng với đam mê chăn nuôi bò và sản xuất các sản phẩm từ sữa bò tươi tại Úc. Công ty này tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng từ nguồn sữa tươi sạch, được thu hoạch từ trang trại Murray Goulburn. Bên cạnh đó, Devondale cam kết mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định và đảm bảo chất lượng.

Ưu điểm:

  • Sữa tươi Devondale được sản xuất từ nguồn sữa tươi nguyên chất, không chứa sữa bột hay chất bảo quản.
  • Tất cả sản phẩm được kiểm tra kháng sinh để đảm bảo tuân thủ theo các yêu cầu của FSANZ – Tiêu chuẩn Thực phẩm Úc và New Zealand.
  • Trong quá trình sản xuất, sữa trải qua ít nhất 10 thử nghiệm kiểm định chất lượng cho đến khi thành phẩm.
  • Sữa tươi Devondale cung cấp đầy đủ khoáng chất như: canxi, protein, vitamin A, vitamin B12, i-ốt, riboflavin, kali, magie, kẽm, photpho, carbohydrate,…
Sữa tươi Devondale được sản xuất tại trang trại Murray Goulburn, Úc
Sữa tươi Devondale được sản xuất tại trang trại Murray Goulburn, Úc

Sữa tươi Nutifood

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ/4 hộp 180ml (cập nhật tháng 03/2024)

Nutifood được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam. Đồng thời, thương hiệu còn thường xuyên lọt vào top 5 do người tiêu dùng bình chọn. Nutifood đạt được thành công này nhờ vào việc đầu tư xây dựng nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại và quản lý theo hệ thống chất lượng ABS – QE của Hoa Kỳ.

Ưu điểm:

  • Sữa tươi Nutimilk được sản xuất từ nguồn sữa nguyên chất 100% từ trang trại bò sữa hiện đại, đảm bảo nguồn sữa tươi trong lành và thơm ngon.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe.
  • Dòng sản phẩm sữa tươi Nutimilk đa dạng và chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, cũng như chế biến thành nhiều món ăn và đồ uống hấp dẫn.
  • Sữa giàu canxi, vitamin A, vitamin D3, kẽm, giúp hỗ trợ xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và thị lực.
Sữa tươi Nutimilk được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ
Sữa tươi Nutimilk được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Sữa tươi Horizon

  • Thương hiệu: Hoa Kỳ
  • Sản xuất: Hoa Kỳ
  • Giá tham khảo: 65.000 VNĐ/hộp 236ml (cập nhật tháng 03/2024)

Horizon là một công ty chuyên sản xuất, chế biến và phân phối sữa hữu cơ tại Hoa Kỳ. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này bao gồm: sữa chua, bơ, phô mai,… Từ khi thành lập vào năm 1991, Horizon đã không ngừng mở rộng hoạt động của mình ra khỏi biên giới quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu sữa hữu cơ lớn nhất trên thế giới.

Ưu điểm:

  • Sữa tươi Horizon được sản xuất từ nguồn sữa nguyên liệu thu được từ những đàn bò hữu cơ, không sử dụng hoocmon tăng trưởng hay thuốc kích thích sinh sản.
  • Hương vị thơm ngon, cung cấp dưỡng chất cần thiết, giúp tăng cường sức khỏe nên phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.
  • Đa dạng các khoáng chất, vi lượng hỗ trợ hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh và thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng.
Sữa tươi Horizon được thu hoạch từ những đàn bò hữu cơ
Sữa tươi Horizon được thu hoạch từ những đàn bò hữu cơ

Sữa tươi Nestlé

  • Thương hiệu: Thụy Sỹ
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 33.900VNĐ/4 hộp 180ml (cập nhật tháng 03/2024)

Nestlé là một thương hiệu thực phẩm và thức uống dinh dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam, đã phát triển trong suốt hơn 150 năm. Thương hiệu này cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đồng thời tôn trọng giá trị văn hóa và thói quen dinh dưỡng đặc biệt của từng địa phương.

Ưu điểm:

  • Sữa tươi Nestlé đa dạng với nhiều loại khác nhau, cho phép người tiêu dùng linh hoạt thay đổi khẩu vị mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.
  • Được sản xuất từ 100% nguồn sữa tươi nguyên chất, giàu dưỡng chất, không chứa đường nhân tạo nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Sử dụng công thức độc quyền NutriStrong, bổ sung canxi lên đến 25% cùng với các dưỡng chất khác.
Sữa tươi Nestlé sử dụng công thức NutriStrong độc quyền giúp tăng dinh dưỡng
Sữa tươi Nestlé sử dụng công thức NutriStrong độc quyền giúp tăng dinh dưỡng

Sữa tươi Meadow Fresh

  • Thương hiệu: New Zealand.
  • Sản xuất: New Zealand.
  • Giá tham khảo: 39.500 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

Thương hiệu Meadow Fresh ra đời vào năm 1954 và nhanh chóng chiếm vị thế hàng đầu trong thị trường sữa tại New Zealand. Sở hữu hai trang trại bò sữa tại Longburn và Christchurch, thương hiệu này quản lý quy trình sản xuất và chuỗi cung ứng với hơn 400 nhân viên.

Ưu điểm:

  • Sản xuất thông qua dây chuyền khép kín, sử dụng công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Dòng sản phẩm đa dạng mang lại sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng, đồng thời đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất.
Meadow Fresh là thương hiệu sữa tươi hàng đầu đến từ New Zealand
Meadow Fresh là thương hiệu sữa tươi hàng đầu đến từ New Zealand

Sữa tươi Promess

  • Thương hiệu: Pháp
  • Sản xuất: Pháp
  • Giá tham khảo: 47.000 VNĐ/hộp 1l (cập nhật tháng 03/2024)

Sữa tươi Promess là một sản phẩm của công ty Lactinov, thuộc tập đoàn Lact’Union tại Pháp. Công ty này sở hữu khu công nghiệp Abbeville cùng Braine, giúp họ đạt được nhiều thành tựu trong việc sản xuất các sản phẩm sữa với quy trình đóng gói thuận tiện cho người tiêu dùng.

Ưu điểm:

  • Sữa tươi Promess đạt tiêu chuẩn AFNOR NF 01.005, với nguồn nguyên liệu từ bò sữa được nuôi dưỡng tại vùng thảo nguyên trong lành của Pháp.
  • Công thức hiện đại giúp sữa giữ nguyên dưỡng chất quan trọng trong thành phần.
  • Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với 4 vị bao gồm: vani, chocolate, hương dâu và hương chuối.
Sữa tươi Promess đạt tiêu chuẩn AFNOR NF 01.005 của Pháp
Sữa tươi Promess đạt tiêu chuẩn AFNOR NF 01.005 của Pháp

Sữa tươi Dutch Lady

  • Thương hiệu: Hà Lan
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Giá tham khảo: 32.000 VNĐ/4 hộp 180ml (cập nhật tháng 03/2024)

Dutch Lady hay còn được biết đến với tên gọi Cô gái Hà Lan – một trong những thương hiệu sữa hàng đầu thuộc tập đoàn đa quốc gia FrieslandCampina. Với sản lượng cung cấp hơn 30.000 tấn sữa mỗi ngày, tập đoàn có những cam kết uy tín để đảm bảo chất lượng nguồn sữa toàn cầu. Mỗi sản phẩm của Dutch Lady trải qua quy trình chọn lọc nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến vận chuyển, mang lại nguồn sữa an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Ưu điểm:

  • Dutch Lady được sản xuất theo quy trình khép kín và nghiêm ngặt, từ việc chọn lọc nguồn sữa đến quy trình vận chuyển đều đạt chuẩn Châu Âu.
  • Sản phẩm vượt qua tiêu chuẩn kiểm tra 14 lần, giữ nguyên chất dinh dưỡng và bổ sung các dưỡng chất quan trọng như: vitamin A, D và B12,…
  • Thương hiệu còn cung cấp nhiều phiên bản khác nhau, tùy nhu cầu của mỗi người.
Sữa tươi Cô gái Hà Lan là một thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam
Sữa tươi Cô gái Hà Lan là một thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam

Mua sữa tươi ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm sữa tươi mong muốn tại các tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi hay siêu thị trên toàn quốc. Tuy nhiên, nếu bạn mua cho mục đích kinh doanh quán nước hay nhà hàng thì đây sẽ là những nguồn không tối ưu chi phí. Hãy tham khảo thử các sản phẩm của Kamereo trong trường hợp bạn chưa tìm được nhà cung cấp phù hợp.

Kamereo là đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu cho các quán nước, nhà hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí minh và Bình Dương. Với lợi thế sản phẩm được nhập chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt hàng. Bên cạnh đó, giao diện website cùng ứng dụng trực quan, thuận tiện cho việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hiện nay, Kamereo đang hỗ trợ giao hàng cho các hóa đơn từ 400.000 VNĐ trở lên. Điều này giúp quán nước, nhà hàng có thể tối ưu chi phí, mang đến lợi nhuận lớn hơn. Ngoài ra, Kamereo cũng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi và chính sách hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0812 46 37 27 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ đặt hàng.

Xem thêm: Giới thiệu về Kamereo

Kamereo là đơn vị cung cấp các loại sữa tươi chất lượng
Kamereo là đơn vị cung cấp các loại sữa tươi chất lượng

Kết luận

Trên đây là danh sách các loại sữa tươi đang được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng bài viết giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc kinh doanh của mình. Hãy theo dõi chuyên mục Tư vấn sản phẩm để có nhiều thông tin hữu ích nhé!

Xem thêm:

Tổng hợp các loại sữa chua được sử dụng phổ biến trên thị trường
Khám phá các loại Bơ tại Việt Nam với Kamereo
Tổng hợp các loại nước ép ngon, phổ biến
0/5 - (0 vote)
Nguyễn Đức Thạnh

Nguyễn Đức Thạnh

Thạnh là một chuyên gia sáng tạo nội dung với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, anh thường xuyên chia sẻ các nội dung chuyên sâu về kinh doanh, ẩm thực, công nghệ, đời sống qua cái nhìn độc đáo và gần gũi. Hãy theo dõi Thạnh để cùng bước vào hành trình khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!View Author posts

Nếu bạn có ý kiến/ gợi ý khác, hãy cho Kamereo biết nhé: