Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Top địa điểm > Địa điểm ăn uống > Top 10 quán nhậu Bình Thạnh đồ ăn ngon, giá rẻ

Top 10 quán nhậu Bình Thạnh đồ ăn ngon, giá rẻ

Quận Bình Thạnh là một trong những địa điểm tập trung đông dân cư. Do đó, các quán nhậu tại đây rất phát triển, từ bia lon bình dân đến rượu nhập sang trọng. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ phục vụ bia rượu như mong muốn. Cùng Kamereo tìm hiểu top 10 quán nhậu Bình Thạnh có đồ ăn ngon, với giá thành rẻ nhé!

Table of Contents

  1. Quán Rảnh Là Nhậu – Quán nhậu Bình Thạnh được ưa chuộng
  2. Quán Nướng Jokul
  3. Nhà hàng Vua Cua
  4. Phong Cua 1
  5. Bồng Sơ Quán
  6. Quán Nhậu Ba Hào
  7. Quán nhậu Hùng Bạch Tuộc
  8. Nhà hàng bờ sông Nhật Nguyệt
  9. Nhà hàng Thủy
  10. Nhà hàng Hải Sản Thành Tín
  11. Tổng kết

Quán Rảnh Là Nhậu – Quán nhậu Bình Thạnh được ưa chuộng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 Phan Xích Long, Phường 3. quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0906.728.227
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 02h00

Quán Rảnh Là Nhậu là quán nhậu ở Bình Thạnh được các thực khách Sài Thành rất ưa chuộng. Điểm đặc biệt của quán là những biến tấu phong phú trong các món ăn Việt Nam. Theo đó, Quán Rảnh Là Nhậu có đơn đa dạng, với những món hải sản tươi ngon từ vùng đất Phú Yên nhiều nắng và gió.

Quán nhậu Bình Thạnh này nổi tiếng với các món chế biến từ hải sản
Quán nhậu Bình Thạnh này nổi tiếng với các món chế biến từ hải sản

Bí quyết tạo nên danh tiếng của Quán Rảnh Là Nhậu chính là sự kỹ lưỡng trong việc chọn lựa nguồn nguyên liệu. Gạo thơm dẻo được lựa từ vựa lúa Đồng bằng Sông Cửu Long. Bên cạnh đó, thịt gà ta được chọn là loại ít mỡ, săn thịt và đảm bảo độ giòn dai. Tất cả các nguyên liệu khác như: thịt và hải sản đều được nhập từ các nhà cung cấp uy tín, cam kết về chất lượng và dinh dưỡng.

Nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng
Nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng

Quán nhậu Bình Thạnh này còn sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Điều này giúp đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho thực khách. Đồng thời, quán có không gian thoáng đãng và trang trí trẻ trung sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức bữa cơm tại đây. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tận tình và vui vẻ càng làm tăng thêm sự hài lòng khi bạn ghé thăm Quán Rảnh Là Nhậu.

Rảnh Là Nhậu có không gian thoáng mát
Rảnh Là Nhậu có không gian thoáng mát

Quán Nướng Jokul

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 491 Phạm Văn Đồng, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCH
  • Điện thoại: 0907.351.565
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 03h00

Với vị trí đắc địa trên cung đường ẩm thực Phạm Văn Đồng, Quán Nướng Jokul là lựa chọn quán nhậu Bình Thạnh hoàn hảo cho nhiều thực khách trong khu vực. Đặc biệt, quán có thực đơn đa dạng, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của mọi người. Jokul sử dụng nguyên liệu nhập khẩu, nhưng giá giá cả hợp lý, mang đến cho thực khác những món ăn ngon miệng mà vẫn tiết kiệm chi phí. 

Quán Nướng Jokul có thực đơn đa dạng, nhiều món ăn ngon

Bên cạnh đó, Jokul không chỉ nổi tiếng với các món nướng mà còn có những lựa chọn lẩu ngon lành như: lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm và lẩu cá kèo, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Mỗi bữa tiệc tại quán nhậu đêm Bình Thạnh này là cơ hội để bạn thư giãn và tận hưởng không khí thoải mái. Đặc biệt, không gian mở ra mặt đường tạo cảm giác thoáng đãng, phù hợp với loại hình lẩu nướng hấp dẫn.

Jokul là một trong những quán nhậu ngon Bình Thạnh đáng thử
Jokul là một trong những quán nhậu ngon Bình Thạnh đáng thử

Nhà hàng Vua Cua

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30 Vũ Huy Tấn, Phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900.633.387
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 14:00 và 16h00 – 22h30

Nhà hàng Vua Cua là quán nhậu ở Bình Thạnh có nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống. Theo đó, quán nổi tiếng với những món ăn như: Cua Năm Căn – Cà Mau, gỏi tôm nhiệt đới, lẩu cá chình nấu khoáng cốt chanh, mực một nắng Côn Đảo nướng, miến xào cua đặc biệt,… Nhà hàng Vua Cua mang đến trải nghiệm ẩm thực ngon miệng không chỉ bởi cách chế biến độc đáo mà còn bởi chất lượng của nguồn hải sản tươi sống, được lựa chọn kỹ lưỡng.

Quán nhậu quận Bình Thạnh này nổi tiếng với các món hải sản ngon miệng
Quán nhậu quận Bình Thạnh này nổi tiếng với các món hải sản ngon miệng

Đặc biệt, Nhà hàng Vua Cua có hỗ trợ chỗ đỗ ô tô và xe máy rộng rãi ngay bên cạnh nhà hàng. Điều này mang đến sự tiện lợi cho thực khách khi ghé quán và hạn chế tình trạng mất xe. Với không gian 4 tầng, tầng 1 là bếp, với không gian phục vụ bắt đầu từ tầng 2 nên nhà hàng có thể đón khoảng 100 khách mỗi lần. 

Không gian quán nhậu ở Bình Thạnh này khá thoáng mát, rộng rãi
Không gian quán nhậu ở Bình Thạnh này khá thoáng mát, rộng rãi

Thiết kế hiện đại, lịch sự, trẻ trung của Nhà Hàng Vua Cua tạo nên không khí gần gũi và ấm cúng. Ngoài ra, quán nhậu Bình Thạnh này có 2 phòng riêng với sức chứa lần lượt là 12 và 16 khách cho những khách hàng có nhu cầu. Mức giá tại đây chỉ khoảng 250.000 – 450.000 VND/người, phù hợp cho các bữa ăn gia đình, họp mặt bạn bè, tiếp khách, tổ chức sinh nhật,…

Giá thành tại Nhà hàng Vua Cua không quá cao, phù hợp cho tiệc tùng

Phong Cua 1

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1019A Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, Phường 28, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 028.3556.5683 – 028.3556.1363
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30

Quán Phong Cua 1 là quán nhậu Bình Thạnh lý tưởng cho thực khách thưởng thức các món nướng với những hương vị đỉnh cao. Đặc biệt, thực đơn của quán khá đa dạng như: cá kèo nướng sa tế, bạch tuộc nướng muối ớt, sò điệp nướng mỡ hành, đà điểu nướng,… Bên cạnh đó, Phong Cua 1 sở hữu bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh được sắp xếp gọn gàng trên vỉa hè thoáng đãng, thích hợp để thực khách thưởng thức món ăn và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Nhiều món ngon tại Phong Cua 1 không nên bỏ qua

Phong Cua 1 có không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu khi thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Cùng với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách ghé thăm. Hơn nữa, quán nhậu quận Bình Thạnh này còn là điểm hẹn hò lý tưởng với thiết kế theo phong cách biển khơi mênh mông, lãng mạn..

Không gian chữa lành tại quán nhậu Bình Thanh Phong Cua 1
Không gian chữa lành tại quán nhậu Bình Thanh Phong Cua 1

Bồng Sơ Quán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 278 Trường Sa, Phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0342.488.352
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 02h00

Bồng Sơ Quán là cái tên khá độc đáo, với phong cách chơi chữ có nghĩa là Quán Bờ Sông. Đây là một quán nhậu bình dân Bình Thạnh, nhưng lại rất phổ biến với nhiều món ăn ngon, chất lượng. Đặc biệt, Bồng Sơ Quán nổi bật với hai món đặc trưng là chân gà quái thú và da ếch chiên giòn, mang đến hương vị tuyệt vời. 

Hai món ăn đặc trưng mà bạn nên thử khi đến quán
Hai món ăn đặc trưng mà bạn nên thử khi đến quán

Mặc dù không gian ở Bồng Sơ Quán không quá rộng, nhưng lại chính là điểm đặc trưng của một quán nhậu bình dân. Theo đó, sự nhỏ gọn này lại được thay thế bằng các món ăn ngon, nêm nếm tròn vị. Việc ngồi thư giãn với bạn bè, thưởng thức những món ăn độc đáo, cùng với không khí mát mẻ bên bờ sông tạo nên trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm quán.

Quán là địa điểm ăn nhậu lý tưởng cùng bạn bè

Quán Nhậu Ba Hào

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Thanh Đa, Phường 27, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0932.198.993
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 00h00

Ba Hào là quán nhậu Bình Thạnh tuyệt vời cho những buổi ăn ngoài trời. Bên cạnh đó, quán nhậu này có không gian thoáng đãng, với giá cả phải chăng nên phù hợp túi tiền của người dân lao động và sinh viên. Mặc dù chỉ là một quán nhậu bình dân ở Bình Thạnh, nhưng Ba Hào ghi điểm với chất lượng ẩm thực xuất sắc, thu hút sự quan tâm và ghé thăm của nhiều thực khách gần xa.

Quán có không gian ngoài trời thoải mái

Quán nhậu Ba Hào có sự đa dạng món ngon, hấp dẫn, được chế biến độc đáo từ ốc hương xào tỏi ớt, hàu nướng phô mai, lẩu hải sản cho đến nghêu hấp sả. Hương vị đậm đà, ngon miệng của những món ăn, cùng với việc trang trí bắt mắt, làm cho bữa tiệc trở nên trực quan và hấp dẫn hơn.

Quán nhậu bình dân Bình Thạnh này có nhiều món ăn ngon
Quán nhậu bình dân Bình Thạnh này có nhiều món ăn ngon

Quán nhậu Hùng Bạch Tuộc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17 Phan Văn Trị, Phường 14, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0938.232.667
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 00h00

Hùng Bạch Tuộc là địa điểm quán nhậu Bình Thạnh tuyệt vời với đồ ăn cực kỳ ngon. Đặc biệt, món bạch tuộc nướng và ba chỉ nướng là điểm đặc sắc của quán và thường được các dân nhậu lão làng lựa chọn. Quán ướp gia vị cực kỳ đậm đà, mang đến một hương vị đặc trưng và một chút ngọt ngào. Các món ăn khác tại quán cũng rất ngon, với nhiều lựa chọn để tạo nên một buổi nhậu phong phú và đa dạng.

Quán có hai món đặc sắc là bạch tuộc nướng và ba chỉ nướng
Quán có hai món đặc sắc là bạch tuộc nướng và ba chỉ nướng

Quán nhậu Hùng Bạch Tuộc thường khá đông đúc vào buổi tối nên bạn hãy đến sớm để có thể chọn chỗ ngồi thoải mái nhất. Hơn nữa, khi trời khuya hơi se lạnh, việc gọi một phần nghêu hấp sả ớt và một lon bia để thưởng thức là một lựa chọn ấm cúng. Giá cả tại quán nhậu bình dân Bình Thạnh này được tính theo gram. Theo đó, chỉ cần từ 100.000 đến 200.000 VND/người, đảm bảo bạn sẽ có một bữa nhậu no căng bụng. 

Giá cả được tính theo gram, tùy theo sức ăn của thực khách
Giá cả được tính theo gram, tùy theo sức ăn của thực khách

Nhà hàng bờ sông Nhật Nguyệt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 149/4 Bình Quới, Cư xá Thanh Đa, Phường 28, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 028.6659.5795
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00

Nhà hàng bờ sông Như Nguyệt mang đến không gian thoáng đãng, nằm bên cạnh dòng sông tạo ra một tổng thể tuyệt vời. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại quán nhậu Bình Thạnh này được đào tạo chuyên nghiệp, chu đáo, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khuôn viên bên ngoài nhà hàng có các bàn dài được trải khăn bàn lịch sự, phù hợp cho các buổi gặp mặt, họp lớp, liên hoan,…

Không gian phù hợp tổ chức các bữa tiệc, liên hoan
Không gian phù hợp tổ chức các bữa tiệc, liên hoan

Ban đầu, nhà hàng bờ sông Như Nguyệt mang tên là Quán Ăn 007, nhưng sau đó quyết định đổi tên để phản ánh đúng không gian thoáng đãng bên bờ sông. Đặc biệt, nhà hàng sở hữu một khu vui chơi riêng biệt dành cho trẻ em. Điều này là một ưu điểm lớn, giúp gia đình khi đến quán không chỉ tận hưởng món ăn ngon mà còn cho trẻ có chỗ vui chơi, giải trí.

Khu vui chơi dành cho trẻ em ngay trong nhà hàng

Nhà hàng Thủy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 028.6258.3266 – 0904.940.467
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00

Nhà hàng Thủy là điểm hẹn quen thuộc của những người sành ăn. Quán nhậu Bình Thạnh này gây ấn tượng với thực đơn phong phú, đặc sắc với những món hải sản độc đáo như: mực ống hấp gừng, tôm sú hấp nước dừa, cua rang me, ghẹ nướng mọi,… Đặc biệt, nguồn hải sản của quán được nhập từ trong nước và nhập khẩu tươi sống, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, đa dạng với nhiều loại tôm, cua, , mực, ốc…

Quán nhậu Bình Thạnh này có nhiều món ăn ngon từ hải sản
Quán nhậu Bình Thạnh này có nhiều món ăn ngon từ hải sản

Bên cạnh đó, hải sản được bơi lội trong hệ thống bể chứa sạch sẽ. Sau khi thực khách lựa chọn sẽ được chế biến thành những món ăn ngon đậm đà, tạo nên bữa ăn giàu canxi và đặc biệt bổ dưỡng. An toàn và chất lượng là ưu tiên hàng đầu tại Nhà hàng Thủy, mang lại niềm tin cho thực khách. Ngoài ra, với mức giá hợp lý, đặc biệt khi đi nhóm, bạn có cơ hội thưởng thức đa dạng món ăn mà không lo về vấn đề chi phí. 

Toàn bộ hải sản đều tươi sống cho khách hàng lựa chọn
Toàn bộ hải sản đều tươi sống cho khách hàng lựa chọn

Nhà hàng Hải Sản Thành Tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 146B Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 0936.212.036 – 0968.919.596
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Cuối cùng trong danh sách quán nhậu Bình Thạnh không thể thiếu nhà hàng Hải Sản Thành Tín. Đây không chỉ là địa điểm kinh doanh hải sản sỉ – lẻ tươi sống mà còn là nổi tiếng với ẩm thực độc đáo. Đến với Hải Sản Thành Tín, thực khách được tự tay lựa chọn những loại hải sản tươi sống, an toàn. Đặc biệt, nhà hàng còn cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm và ẩm thực tốt nhất với mức giá hợp lý cho khách hàng.

Thành Tín cung cấp nhiều loại hải sản tươi sống

Bên cạnh đó, Hải Sản Thành Tín nổi tiếng chuyên phục vụ và kinh doanh các loại tôm hùm như: Tôm hùm Xanh, Tôm hùm Bông, Tôm hùm thiên nhiên. Cùng các loại cá quý hiếm như: Cá Bò Giáp và cá Mặt Quỷ. Nhà hàng phục vụ khách hàng từ 8 giờ sáng đến 23 giờ tối. Đồng thời cung cấp dịch vụ đặt món trước và chế biến sẵn để đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng. 

Quán nhậu ở Bình Thạnh này còn có nhiều loài tôm hùm và cá quý hiếm
Quán nhậu ở Bình Thạnh này còn có nhiều loài tôm hùm và cá quý hiếm

Xem thêm:

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những quán nhậu Bình Thạnh đang được nhiều thực khách ưa chuộng. Vậy quán quen của bạn có một chân trong danh sách này hay không? Để lại bình luận cùng mọi người chia sẻ quán nhậu ở Bình Thạnh. Cuối cùng, đừng quên theo dõi chuyên mục Địa điểm ăn uống để biết nhiều địa chỉ thú vị nhé!

0/5 - (0 vote)
Nguyễn Đức Thạnh

Nguyễn Đức Thạnh

Thạnh là một chuyên gia sáng tạo nội dung với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, anh thường xuyên chia sẻ các nội dung chuyên sâu về kinh doanh, ẩm thực, công nghệ, đời sống qua cái nhìn độc đáo và gần gũi. Hãy theo dõi Thạnh để cùng bước vào hành trình khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!View Author posts

Nếu bạn có ý kiến/ gợi ý khác, hãy cho Kamereo biết nhé: