Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Kinh nghiệm kinh doanh > Tổng hợp nơi cung cấp trái cây sỉ cho người mới kinh doanh

Tổng hợp nơi cung cấp trái cây sỉ cho người mới kinh doanh

Đối với những ai mới bắt đầu kinh doanh trái cây thì việc tìm nơi cung cấp trái cây sỉ là vô cùng quan trọng. Bài toán khó là nhập hàng ở đâu để có chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý để thu được lợi nhuận cao. Hãy cùng Kamereo tìm hiểu một số nhà cung cấp trái cây tươi, sạch trong bài viết sau đây!

Một số địa chỉ cung cấp trái cây sạch phổ biến 
Một số địa chỉ cung cấp trái cây sạch phổ biến

Kamereo – Đơn vị cung cấp trái cây sạch B2B uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1 – Tòa nhà The Manor Officetel, số 89 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0812 46 37 27
  • Fanpage: www.facebook.com/kamereo.vn
  • Website: kamereo.vn

Kamereo tự hào là nơi cung cấp trái cây sỉ uy tín nhờ hợp tác trực tiếp với các trang trại tại Đà Lạt và nhiều tỉnh thành miền Tây. Điều này giúp chúng tôi chủ động trong việc chuẩn bị nguồn hàng để cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị,… tại khu vực TPHCM và BÌnh Dương. Hơn nữa, sự đa dạng nguồn cung giúp Kamereo có nhiều loại trái cây tươi được ưa chuộng trên thị trường, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Quý khách.

Bên cạnh đó, Kamereo sở hữu một trang trại rộng lớn tuân thủ tiêu chuẩn VietGap ở Đức Trọng, Lâm Đồng. Mỗi sản phẩm được chăm sóc tỉ mỉ tại trang trại, đảm bảo hương vị đặc trưng và chất lượng vượt trội. Những điều này giúp Kamereo luôn giữ vững cam kết cung cấp nguyên liệu tốt nhất đến khách khách. 

Hiện nay, Kamereo đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới với voucher lên đến hàng trăm nghìn. Khi mua hàng tại Kamereo, bạn còn được hỗ trợ chi phí giao hàng với hóa đơn từ 400.000 VND. Đặc biệt, khách khách có tổng hóa đơn hàng tháng trên 20 triệu VND sẽ được hoàn tiền đến 1%.

Xem thêm: Giới thiệu về Kamereo

Kamereo là nhà cung cấp trái cây tại TPHCM và Bình Dương uy tín
Kamereo là nhà cung cấp trái cây tại TPHCM và Bình Dương uy tín

Các chợ đầu mối trái cây tại Việt Nam

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sỉ hoa quả tại các chợ đầu mối. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của những ai muốn tìm nơi cung cấp trái cây sỉ, với sự đa dạng về mặt hàng. Dưới đây là danh sách một số chợ đầu mối nổi tiếng tại Việt Nam.

Chợ Long Biên

Thông tin chung 

  • Vị trí: Địa phận quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Diện tích: Khoảng 27.148m2, hàng trái cây chiếm 80% tổng diện tích.

Chợ Long Biên là địa điểm bán buôn hoa quả các loại như: cam, táo, thanh long, bưởi, mít, mãng cầu, dưa hấu, vải, nhãn,… Tất cả những sản phẩm này đều được nhập về từ các trang trại, vựa trái cây lớn nên đảm bảo có đủ các loại trái cây đang được ưa chuộng hoặc theo mùa. 

Xem thêm

Giá cả tại chợ Long Biên thường rất hợp lý, phản ánh sự tiêu thụ lớn mỗi ngày. Thời gian hoạt động của chợ thường từ 10 giờ tối đến 4 giờ sáng hôm sau. Đặc biệt, thời điểm họp chợ đêm sôi động nhất thường vào khoảng 0:00 – 2:00 sáng.

Chợ đầu mối Long Biên là nơi cung cấp trái cây sỉ phổ biến tại Hà Nội
Chợ đầu mối Long Biên là nơi cung cấp trái cây sỉ phổ biến tại Hà Nội

Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức

Thông tin chung 

  • Vị trí: 141 QL1A, Tam Binh, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
  • Diện tích: Khoảng 200.000m2.

Chợ Thủ Đức còn được biết đến là chợ đầu mối nông sản thực phẩm lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, chợ có vị trí đặt tại phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, ngay mặt tiền đường Quốc lộ 1A, nên thường được gọi là chợ đầu mối Tam Bình. Với diện tích rộng tới 20 ha (khoảng 200.000 m2), mỗi đêm tại đây nhận hơn 3.500 tấn nông sản từ các tỉnh miền Tây Nam Bộ và miền Đông.

Khi đến với chợ đầu mối Thủ Đức, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng các loại trái cây bán sỉ như: chôm chôm, thanh long, quýt, bưởi, sầu riêng, măng cụt, cam, nho, ổi, mận,… Nơi cung cấp trái cây sỉ này hoạt động suốt ngày đêm, thu hút đông đảo người đang tìm kiếm nguồn hàng trái cây để kinh doanh.

Chợ đầu mối trái cây Thủ Đức là nơi bỏ sỉ trái cây phổ biến nhất tại TPHCM
Chợ đầu mối trái cây Thủ Đức là nơi bỏ sỉ trái cây phổ biến nhất tại TPHCM

Chợ nổi Cái Răng

Thông tin chung 

  • Vị trí: 46 Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
  • Diện tích: Khoảng 130.000-180.000m2.

Chợ nổi Cái Răng là một địa điểm nổi tiếng tại Cần Thơ, Việt Nam. Do đó, không chỉ là nơi buôn bán hàng hóa, chợ còn là điểm thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Về vị trí, chợ nằm ở phía hạ lưu sông Cần Thơ – số 46 đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Chợ hoạt động từ rất sớm đến khoảng 9-10 giờ, với thời gian cao điểm thường là vào 7 – 8 giờ sáng. 

Các hoạt động bán buôn hoa quả tại đây rất đa dạng bao gồm: sầu riêng, sa-pô-chê (hồng xiêm), nhãn, đu đủ, dừa, bưởi, chôm chôm, dưa hấu, khóm (dứa),… tùy theo từng mùa vụ khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với hoạt động kinh doanh.

Đây không chỉ là nơi cung cấp trái cây sỉ mà còn là địa điểm du lịch nổi tiếng
Đây không chỉ là nơi cung cấp trái cây sỉ mà còn là địa điểm du lịch nổi tiếng

Chợ nổi Cái Bè

Thông tin chung 

  • Vị trí: xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.
  • Diện tích: Khoảng 4.000m2.

Chợ nổi Cái Bè có vị trí nằm dọc theo sông Tiền thuộc xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Đây được biết đến là một trong những nơi cung cấp trái cây sỉ lớn nhất của tỉnh. chợ nổi Cái Bè là điểm tập trung mua bán hàng hóa trái cây từ các tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Đặc biệt, chợ nổi Cái Bè hoạt động hàng ngày và thường rất sầm uất, tấp nập. Trong mùa thu hoạch, sản lượng giao dịch tại chợ có thể trên 400 tấn/ngày. Còn trong những ngày trái mùa thì sản lượng trung bình vào khoảng 300 tấn/ngày.

Chợ An Hữu – Cái Bè cung cấp đa dạng các loại trái cây bao gồm: bưởi da xanh Tiền Giang, sapoche, vú sữa Lò Rèn, khóm (dứa) Tân Lập, quýt Cái Bè, cam sành,…

Bạn có thể mua được nhiều loại trái cây đặc sản miền Tây tại chợ nổi Cái Bè
Bạn có thể mua được nhiều loại trái cây đặc sản miền Tây tại chợ nổi Cái Bè

Chợ đầu mối trái cây tỉnh Đồng Tháp

Thông tin chung 

  • Vị trí: 8RJ6+84G, QL30, Mỹ Hiệp, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Một nơi cung cấp trái cây sỉ nổi tiếng khác được nhiều người quan tâm là chợ Cao Lãnh hay chợ đầu mối trái cây tỉnh Đồng Tháp. Chợ nằm tại ấp 2, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Mỗi ngày, lượng trái cây tiêu thụ tại chợ Cao Lãnh vào khoảng 120 – 150 tấn. Nguồn hàng tại đây khá phong phú và đa dạng bao gồm: sầu riêng, bưởi, dừa, dứa, chuối, vú sữa, đặc biệt là xoài cát Hòa Lộc.

Chợ Cao Lãnh là nơi buôn bán trái cây sỉ nổi tiếng tại Đồng Tháp
Chợ Cao Lãnh là nơi buôn bán trái cây sỉ nổi tiếng tại Đồng Tháp

Chợ đầu mối Hóc Môn

Thông tin chung 

  • Vị trí: 4/7A Nguyễn Thị Sóc, Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP. HCM.
  • Diện tích: Khoảng 100.000m2.

Chợ đầu mối Hóc Môn nằm ở số 43/5b ấp Mỹ Hòa 4, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong ba khu chợ lớn nhất của thành phố. 

Theo đó, chợ Hóc Môn cung cấp đầy đủ các loại nông sản, rau củ quả đa dạng. Tất cả hàng hóa đều được bán theo hình thức sỉ, phục vụ cho thương nhân mua với số lượng lớn.

Chợ đầu mối Hóc Môn là điểm tham khảo nguồn hàng lý tưởng tại TP.HCM
Chợ đầu mối Hóc Môn là điểm tham khảo nguồn hàng lý tưởng tại TP.HCM

Chợ đầu mối Bình Điền

Thông tin chung 

  • Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 6, Phường 7, Quận 8, TP. HCM.
  • Diện tích: Khoảng 650.000m2.

Chợ đầu mối Bình Điền được xem là một trong những chợ đầu mối lớn nhất tại Việt Nam. Khu chợ này nổi tiếng là nơi cung cấp trái cây sỉ đa dạng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mọi người. Với khả năng tiếp cận bằng đường bộ và đường sông, chợ Bình Điền thuận tiện cho cả người mua và người bán.

Thời gian hoạt động của chợ từ 0:00 sáng đến 11:00 trưa, chủ yếu là nơi đổ buôn cho các thương nhân. Nếu bạn có nhu cầu mua lẻ, thì thời gian phù hợp nhất khoảng 5 – 6 giờ sáng.

Chợ đầu mối Bình Điền là địa chỉ cung cấp trái cây sỉ lớn nhất Việt Nam
Chợ đầu mối Bình Điền là địa chỉ cung cấp trái cây sỉ lớn nhất Việt Nam

Nguồn hàng từ các nhà vườn địa phương

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhập nguồn hàng trái cây giá sỉ trực tiếp từ các nhà vườn. Việc này giúp bạn yên tâm hơn về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Đồng thời, trái cây được đảm bảo độ tươi ngon và giá thành cũng sẽ tốt hơn do không qua trung gian.

Tuy nhiên, điểm hạn chế cuộc việc mua hàng tại các nhà vườn trái cây là sự đa dạng sản phẩm không cao. Để nhập đủ số hàng hóa cần thiết kinh doanh bạn có thể phải di chuyển đến vài nhà vườn.

Các nhà vườn có thể là nơi bán buôn sỉ hoa quả tốt 
Các nhà vườn có thể là nơi bán buôn sỉ hoa quả tốt

Tổng kết

Trên đây là một số nơi cung cấp trái cây sỉ mà bạn có thể tham khảo khi muốn kinh doanh loại hàng hóa này. Tùy theo mô hình và nhu cầu kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp. Hãy theo dõi chuyên mục Nguồn hàng – nguyên vật liệu để cùng Kamereo khám phá nhiều thông tin thú vị nhé!

Xem thêm:

5/5 - (1 vote)
Nguyễn Đức Thạnh

Nguyễn Đức Thạnh

Thạnh là một chuyên gia sáng tạo nội dung với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, anh thường xuyên chia sẻ các nội dung chuyên sâu về kinh doanh, ẩm thực, công nghệ, đời sống qua cái nhìn độc đáo và gần gũi. Hãy theo dõi Thạnh để cùng bước vào hành trình khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!View Author posts

Nếu bạn có ý kiến/ gợi ý khác, hãy cho Kamereo biết nhé: