Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Top địa điểm > Địa điểm ăn uống > 10+ Nhà hàng phù hợp với nhóm đông người tại TPHCM

10+ Nhà hàng phù hợp với nhóm đông người tại TPHCM

Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để nhóm bạn có thể gặp nhau, trò chuyện cùng nhâm nhi món ăn và đồ uống. Do đó, việc lựa chọn 1 địa chỉ phù hợp, với không gian rộng và thoải mái là rất quan trọng. Cùng Kamereo tìm hiểu top nhà hàng phù hợp với nhóm đông người tại Sài Gòn trong bài viết sau đây nhé!

Nhà hàng phù hợp cho nhóm đông người thường có không gian rộng, thoáng mát
Nhà hàng phù hợp cho nhóm đông người thường có không gian rộng, thoáng mát

King BBQ – Nhà hàng phù hợp với nhóm đông người TP.HCM

  • Địa chỉ:
    • Tầng 4, Vincom Plaza Phan Văn Trị, số 12 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.
    • Tầng B3, Vincom Center Đồng Khởi, số 45A Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
    • Tầng 4, Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM.
    • King BBQ Buffet – Cao Thắng: Số 58C Cao Thắng , Phường 5, Quận 3, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:15.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 550.000 VNĐ/món.

Hệ thống nhà hàng King BBQ được gọi là “Vua nướng”, với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, tạo nên một thương hiệu nổi tiếng. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng này tự hào mang đến khách hàng những bữa thịt nướng hoàn hảo. Đặc biệt, King BBQ có menu đa dạng với hơn 200 món ăn, được tạo ra từ sự kết hợp tinh tế của ẩm thực Hàn Quốc.

Ngoài ra, King BBQ được thiết kế với không gian hiện đại và sang trọng. Đồng thời dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tận tình là những điểm đặc biệt tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

King BBQ có nhiều hệ thống trên toàn quốc
King BBQ có nhiều hệ thống trên toàn quốc

Hotpot Story

  • Địa chỉ:
    • Tầng 3, Vincom Plaza Thủ Đức, số 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TPHCM.
    • Tầng 4, Vincom Plaza Phan Văn Trị, số 12 Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM.
    • Tầng 4, Vincom Plaza Lê Văn Việt, số 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 300.000 VNĐ/món.

Hotpot Story là một thương hiệu chuyên về ẩm thực lẩu Châu Á, với sự đa dạng các món lẩu hấp dẫn. Điều đầu tiên khi nhắc đến nhà hàng này là là hương vị nước lẩu độc đáo, được tạo nên từ 5 loại nước lẩu đặc trưng như: lẩu Tomyum, lẩu cà chua, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Malatang và lẩu Bulgogi.

Không chỉ vậy, không gian ấm cúng và sang trọng cùng dịch vụ tận tình là yếu tố quan trọng giúp Hotpot Story giữ chân khách hàng trong nhiều năm qua. Nhóm bạn sẽ trải nghiệm một bữa ăn thịnh soạn và khó quên khi ghé thăm nhà hàng này.

Hotpot Story nổi bật với 5 loại nước lẩu khác nhau
Hotpot Story nổi bật với 5 loại nước lẩu khác nhau

SUMO BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Mega Mall Thảo Điền, số 159 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 1, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 300.000 – 400.000 VNĐ/người

Nếu bạn và nhóm của mình đam mê ẩm thực Nhật Bản, thì SUMO BBQ là điểm đến lý tưởng. Thực đơn đa dạng của quán bao gồm: thịt bò nướng, sashimi cá hồi, cá hồi sốt Teriyaki,… mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, không gian của SUMO BBQ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Với sự ấm áp và thơ mộng, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích văn hóa xứ anh đào.

SUMO BBQ là một nhà hàng theo phong cách Nhật Bản
SUMO BBQ là một nhà hàng theo phong cách Nhật Bản

Warning Zone

  • Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 40.000 – 350.000 VNĐ/món.

Thêm một lựa chọn cho bữa ăn cuối tuần với nhóm bạn là nhà hàng Warning Zone. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon với thực đơn đa dạng như: bò Warning Zone, tôm sống Warning Zone, sụn gà xào tỏi,… Bên cạnh đó, tất cả món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, tạo nên hương vị khó cưỡng. Sự đặc biệt trong hương vị của các món ăn đã giúp Warning Zone trở thành điểm hẹn lý tưởng cho nhóm bạn bè. 

Warning Zone có giá thành phù hợp cho nhóm bạn họp mặt
Warning Zone có giá thành phù hợp cho nhóm bạn họp mặt

Rakuen Hotpot Lê Văn Sỹ

  • Địa chỉ: Số 483 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 VNĐ/người.

Rakuen Hotpot được được biết tới là một trong số các nhà hàng giá rẻ cho nhóm bạn. Nhà hàng này chuyên về các món lẩu ngon ở Sài Thành mà bạn không nên bỏ lỡ. Theo đó, ai đã từng nếm thử qua các món lẩu đậm đà, thơm nức mũi với đủ các loại viên thả lẩu tại Rakuen thì chắc chắn sẽ không thể nào quên. Bên cạnh đó, nhà hàng còn thu hút thực khách nhờ phong cách bài trí hiện đại và sang trọng. 

Nhà hàng Rakuen Hotpot chuyên phục vụ lẩu với hương vị đậm đà
Nhà hàng Rakuen Hotpot chuyên phục vụ lẩu với hương vị đậm đà

Làng nướng Nam Bộ

  • Địa chỉ: Số 19B Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30.
  • Giá tham khảo: 200.000 – 320.000 vNĐ/người.

Khi nhắc đến những nhà hàng phù hợp với nhóm thì không thể bỏ qua Làng nướng Nam Bộ. Với thực đơn đa dạng gồm nhiều món ăn hấp dẫn như: bò tơ, heo sữa quay,… làm xao xuyến khẩu vị của mọi thực khách. Không chỉ thế, không gian ấm cúng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế tại Làng nướng Nam Bộ sẽ mang lại cho bạn cùng nhóm bạn những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực độc đáo và khó quên.

Làng nướng Nam Bộ là lựa chọn phù hợp cho nhóm bạn
Làng nướng Nam Bộ là lựa chọn phù hợp cho nhóm bạn

Sườn Cây Nướng & Beer

  • Địa chỉ: Số 77 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00.
  • Giá tham khảo: 15.000 – 250.000 VNĐ/người.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng giá rẻ tại Sài Thành cho nhóm bạn, nhưng vẫn muốn thưởng thức không gian sang trọng và tinh tế, thì hãy ghé qua Sườn Cây Nướng & Beer. Lấy cảm hứng từ ẩm thực nướng, quán bia Hàn Quốc, nhà hàng được trang bị đầy đủ dụng cụ ăn uống, bàn ghế cùng cách bày trí món ăn đều độc đáo, bắt mắt và chỉn chu.

Bên cạnh đó, thực đơn tại Sườn Cây Nướng & Beer rất đa dạng, từ các món gỏi, lẩu, hấp đến các món nướng, với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Điều này giúp quán luôn thu hút đông đảo bạn trẻ ghé thăm, đặc biệt là vào mỗi dịp cuối tuần.

Sườn Cây Nướng & Beer có không gian sang trọng với mức giá hợp lý
Sườn Cây Nướng & Beer có không gian sang trọng với mức giá hợp lý

Sky Zone Rooftop Beer Garden

  • Địa chỉ: Tầng 8 Tòa Nhà Master, số 41 – 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:00, 16:00 – 01:00.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 500.000 VNĐ/món.

Sky Zone Rooftop Beer Garden sở hữu không gian ngoài trời thoáng đãng và tầm nhìn siêu chất từ sân thượng. Đây là một trong những địa điểm nhà hàng rẻ cho nhóm mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, cảm giác thú vị khi được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, kết hợp với việc thưởng thức cốc bia chill chill cùng bạn bè, chắc chắn sẽ làm cho trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Đối với những người yêu thích thịt nướng hoặc lẩu gà, Sky Zone Rooftop Beer Garden là sự lựa chọn vô cùng xuất sắc, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không làm bạn thất vọng.

Sky Zone Rooftop Beer Garden sở hữu không gian đẹp, thoáng mát

Nhà hàng sân vườn Tư Trì

  • Địa chỉ: Số 6 Khổng Tử, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00.
  • Giá tham khảo: 100.000 – 220.000 VNĐ/người.

Nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực bên trong một không gian thiên nhiên rộng lớn với những dải cây xanh mát, thì Tư Trì là sự lựa chọn lý tưởng. Quán không chỉ thu hút thực khách bởi không gian được trang trí thoáng đãng mà còn nổi tiếng với menu đặc sắc. Hơn nữa, toàn bộ thực đơn là các món được chế biến từ thịt dê tươi ngon như: vú dê nướng, lẩu dê, dê hấp tía tô, dê hấp rau rừng,…

Tại đây, bạn có thể bỏ mặc những áp lực của cuộc sống hàng ngày và cùng nhóm bạn thân thiết thư giãn, tận hưởng không khí thoải mái và bình yên đến bất ngờ.

Nhà hàng Tư Trì nổi bật với không gian sân vườn xanh mát
Nhà hàng Tư Trì nổi bật với không gian sân vườn xanh mát

Ruộng Pub & Hub

  • Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:59, 00:01 – 01:00.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 300.000 VNĐ/món.

Ruộng Pub & Hub là một địa điểm nhậu nổi tiếng trong danh sách mức giá bình dân được giới trẻ ưa chuộng. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ dễ dàng phải lòng với những món ăn thơm ngon mang đậm chất Việt như: pate đút lò, rau càng cua trộn,… Không chỉ thế, không gian của nhà hàng còn tạo nên một bầu không khí giống như bạn đang tham gia một buổi tiệc tại một ngôi nhà thôn quê trong thập niên 80, 90.

Nhà hàng Ruộng Pub & Hub là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vừa có thể thưởng thức ăn vặt, vừa có thể nhậu nhẹt thoải mái cùng hội bạn.

Ruộng Pub & Hub là điểm đến lý tưởng cho nhóm bạn dịp cuối tuần
Ruộng Pub & Hub là điểm đến lý tưởng cho nhóm bạn dịp cuối tuần

Xem thêm:

Trên đây là danh sách Top 10 nhà hàng phù hợp với nhóm đông người, giá rẻ và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Kamereo hi vọng bạn sẽ tìm thấy địa điểm ưng ý nhất để hội tụ cùng nhóm bạn thân trong những ngày cuối tuần. Đừng quên theo dõi chuyên mục Địa điểm ăn uống để biết thêm những nhà hàng đặc biệt nhé!

5/5 - (1 vote)
Nguyễn Đức Thạnh

Nguyễn Đức Thạnh

Thạnh là một chuyên gia sáng tạo nội dung với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, anh thường xuyên chia sẻ các nội dung chuyên sâu về kinh doanh, ẩm thực, công nghệ, đời sống qua cái nhìn độc đáo và gần gũi. Hãy theo dõi Thạnh để cùng bước vào hành trình khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!View Author posts

Nếu bạn có ý kiến/ gợi ý khác, hãy cho Kamereo biết nhé: