Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Top Địa Điểm > Top 10 khách sạn Sài Gòn đẹp, sang trọng mà du khách không nên bỏ qua

Top 10 khách sạn Sài Gòn đẹp, sang trọng mà du khách không nên bỏ qua

Top 10 khách sạn Sài Gòn đẹp, sang trọng

Thành phố Hồ Chí Minh đón khoảng 35 triệu khách du lịch vào năm 2023. Do đó, nhu cầu lưu trú là vấn đề cần được quan tâm để đảm bảo trải nghiệm trong suốt thời gian tham quan. Hãy cùng Kamereo tìm hiểu top khách sạn Sài Gòn đẹp, sang trọng trong bài viết sau đây!

Top khách sạn ở Thanh phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua
Top khách sạn ở Thanh phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua

Park Hyatt Saigon

  • Địa chỉ: 02 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Giá tham khảo: Khoảng 6 triệu đồng/đêm.

Park Hyatt Saigon là một trong những khách sạn cao cấp tại Sài Gòn, nằm ở trung tâm thành phố. Đặc biệt, khách sạn được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển sang trọng. Với hệ thống phòng nghỉ cùng suite rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, Park Hyatt Saigon tạo điều kiện cho bạn có trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị.

Điểm đặc biệt của Park Hyatt Saigon là hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh thành phố Sài Gòn lung linh về đêm. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng cao cấp, phòng tập thể dục, trung tâm spa, phòng hội nghị, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn cho cả công tác và nghỉ dưỡng.

Park Hyatt Saigon có thiết kế kiểu Pháp sang trọng và đầy đủ tiện nghi
Park Hyatt Saigon có thiết kế kiểu Pháp sang trọng và đầy đủ tiện nghi

The Reverie Saigon

  • Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Giá tham khảo: Khoảng 6,5 triệu đồng/đêm.

Hãy khám phá sự lộng lẫy bên trong The Reverie Saigon với kiến trúc Ý cổ điển và vị trí đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn. Đây là một trong những khách sạn 6 sao đầu tiên và xếp thứ 4 trong danh sách 50 khách sạn tốt nhất trên toàn cầu. Không gian sang trọng và đẳng cấp của The Reverie Saigon sẽ khiến bạn say đắm và choáng ngợp.

The Reverie Saigon là điểm đến được nhiều du khách ưa chuộng với 286 phòng đa dạng từ phòng Deluxe đến Suite Junior. Bên cạnh đó, tầm nhìn ấn tượng ra thành phố từ khách sạn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Khách sạn The Reverie Saigon có thiết kế kiểu Ý sang trọng
Khách sạn The Reverie Saigon có thiết kế kiểu Ý sang trọng

Mia SaiGon Luxury Boutique Hotel

  • Địa chỉ: 02-04 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Giá tham khảo: Khoảng 5 triệu đồng/đêm.

Mia SaiGon Luxury Boutique Hotel lấy cảm hứng từ kiến trúc Art Deco của thế kỷ 20 và chủ đề “đá quý”. Điều này tạo nên một không gian độc đáo kết hợp giữa nét đẹp tao nhã và sự năng động của kiến trúc Đông Dương. 

Mỗi chi tiết từ góc nhà, cầu thang đến ban công đều thể hiện sự tinh tế và nghệ thuật. Bạn có thể thư giãn bên hồ bơi sang trọng, tận hưởng bữa trưa giữa khu vườn xanh mát và chiêm ngưỡng cảnh sông chảy êm đềm.

Bên cạnh đó, Mia Saigon còn gây ấn tượng bởi tông màu thạch anh vàng ấm áp, nội thất hiện đại và tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn. Khách sạn cũng cung cấp nhiều loại phòng như: Suite, Grand Suite, Presidential Suite, Presidential Mia Suite và Presidential Family Suite. 

Mia Saigon là điểm đến lý tưởng cho du khách với vị trí trung tâm thành phố
Mia Saigon là điểm đến lý tưởng cho du khách với vị trí trung tâm thành phố

Khách Sạn Majestic Sài Gòn

  • Địa chỉ: 01 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Giá tham khảo: Khoảng 2,7 triệu đồng/đêm.

Majestic Saigon Hotel là một địa điểm mang phong cách thiết kế từ những năm 1920. Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, với các phòng nghỉ boutique với tầm nhìn ra Sông Sài Gòn. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar trên tầng mái mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. 

Xung quanh Majestic Saigon Hotel có nhiều lựa chọn mua sắm và ăn uống. Đặc biệt, trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh nằm cách khách sạn khoảng 500m nên vấn đề an ninh khá tốt. Chợ Bến Thành và Nhà thờ Đức Bà cũng nằm trong bán kính 1km từ Hotel Majestic Saigon và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó chỉ 8km.

Majestic Saigon Hotel có kiến trúc theo lối cổ điển từ thập niên 90 
Majestic Saigon Hotel có kiến trúc theo lối cổ điển từ thập niên 90

Sheraton Saigon Hotel & Towers

  • Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Giá tham khảo: Khoảng 4,3 triệu đồng/đêm.

Sheraton Saigon Hotel & Towers là một điểm lưu trú đầy tiện nghi và có vị trí đẹp tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự thuận tiện khi di chuyển đến các điểm mua sắm, giải trí và tham quan nổi tiếng như: Nhà Hát Lớn, Chợ Bến Thành, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Dinh Thống Nhất,… giúp khách sạn trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách du lịch.

Khách sạn cũng có nhiều nhà hàng nổi tiếng, phòng tập thể dục hoạt động xuyên suốt 24 giờ và hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp. Đặc biệt, Sheraton cung cấp các địa điểm tổ chức sự kiện lớn và có độ linh hoạt cao.

Sheraton Saigon Hotel & Towers có nhiều tiện ích nội khu để bạn khám phá
Sheraton Saigon Hotel & Towers có nhiều tiện ích nội khu để bạn khám phá

InterContinental Residences Saigon

  • Địa chỉ: 82 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.
  • Giá tham khảo: Khoảng 3,7 triệu đồng/đêm.

InterContinental Residences Saigon là một trong những khách sạn lớn và đẹp nhất ở Sài Gòn với 305 phòng tiêu chuẩn. Bốn góc phòng của khách sạn đều được lắp kính sát trần trong suốt, cho phép tầm nhìn toàn cảnh thành phố đêm tuyệt vời.

Các tiện nghi và dịch vụ giải trí tại InterContinental Residences Saigon bao gồm: phòng tập Gym với thiết bị hiện đại, hồ bơi ngoài trời cao với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, spa chăm sóc sức khỏe với các liệu trình massage thư giãn. Đồng thời, khách sạn còn có 8 phòng họp và một phòng tiệc rộng lớn.

InterContinental Residences Saigon có diện tích lớn thuộc hàng top tại TPHCM
InterContinental Residences Saigon có diện tích lớn thuộc hàng top tại TPHCM

Lotte Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Giá tham khảo: Khoảng 2,3 triệu đồng/đêm.

Khi đến với trung tâm sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, bạn không thể bỏ qua Lotte Hotel Saigon. Đây là một khách sạn sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi và tiện ích nội khu. 

Với phong cách cổ điển, Lotte Hotel Saigon được phủ gam màu trắng sang trọng, tạo cảm giác như một tòa cao tầng ở Châu Âu xa xôi. Lotte là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và vẫn giữ được vị thế vững chắc sau nhiều năm hoạt động.

Lotte Hotel Saigon là khách sạn Sài Gòn năm sau sang trọng
Lotte Hotel Saigon là khách sạn Sài Gòn năm sau sang trọng

Hotel Nikko Saigon

  • Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM 
  • Giá tham khảo: Khoảng 3 triệu đồng/đêm.

Hotel Nikko Saigon là một trong những khách sạn sang trọng và tiện nghi tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 300 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, khách sạn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Hotel Nikko Saigon còn có những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, nhà hàng sang trọng phục vụ đa dạng các món ăn Á và Âu. Quầy bar trong khách sạn cung cấp đồ uống đa dạng và phòng họp tiện nghi cho các sự kiện. 

Đặc biệt, tiệc buffet hải sản tại Hotel Nikko Saigon được xem là một trong những điểm nổi bật của khách sạn. Dù không sở hữu mức giá “hạt dẻ” nhưng chất lượng dịch vụ tại đây hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. 

Hotel Nikko Saigon có thiết kế sang trọng với nhiều tiện nghi
Hotel Nikko Saigon có thiết kế sang trọng với nhiều tiện nghi

Rex Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Giá tham khảo: Khoảng 2,6 triệu đồng/đêm.

Rex Hotel Saigon là một trong những khách sạn lâu đời và nổi tiếng nhất tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với kiến trúc Pháp cổ điển, khách sạn mang đến cho bạn cảm giác sang trọng, đẳng cấp và đầy lịch sự.

Bên cạnh đó, khách sạn Rex Sài Gòn nổi tiếng với các tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời. Một số tiện ích bao gồm: nhà hàng cao cấp, bar, hồ bơi trên tầng thượng, trung tâm thể dục, spa, phòng họp và phòng tiệc cưới lớn. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, khách sạn Rex Sài Gòn chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách khó tính nhất.

Rex Hotel Saigon là một khách sạn ở TPHCM với lịch sử lâu đời
Rex Hotel Saigon là một khách sạn ở TPHCM với lịch sử lâu đời

Novotel Saigon Centre

  • Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
  • Giá tham khảo: Khoảng 2,1 triệu đồng/đêm.

Novotel Saigon Centre là một khách sạn sang trọng và hiện đại nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với 247 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi cùng thiết kế đẹp mắt, khách sạn mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện lợi trong suốt kỳ nghỉ của mình.

Ngoài các tiện nghi cơ bản, Novotel Saigon Centre còn có nhiều tiện ích vượt trội như: nhà hàng đa dạng về các món ăn truyền thống và quốc tế, quầy bar đầy phong cách và đồ uống hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn có thể tận hưởng làn nước trong xanh bên trong hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, phòng tập thể dục hiện đại và trung tâm spa thư giãn.

Novotel Saigon Centre có thiết kế hiện đại với số lượng phòng lớn
Novotel Saigon Centre có thiết kế hiện đại với số lượng phòng lớn

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các khách sạn Sài Gòn sang trọng với nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng. Bạn nên tham khảo thêm chi tiết địa chỉ muốn lưu trú để có cái nhìn chi tiết nhất. Ngoài ra, đừng quên theo dõi chuyên mục Địa điểm du lịch để biết thêm nhiều thông tin thú vị cho chuyến nghỉ dưỡng của mình!

Xem thêm:

0/5 - (0 vote)
Nguyễn Đức Thạnh

Nguyễn Đức Thạnh

Thạnh là một chuyên gia sáng tạo nội dung với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, anh thường xuyên chia sẻ các nội dung chuyên sâu về kinh doanh, ẩm thực, công nghệ, đời sống qua cái nhìn độc đáo và gần gũi. Hãy theo dõi Thạnh để cùng bước vào hành trình khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!View Author posts

Nếu bạn có ý kiến/ gợi ý khác, hãy cho Kamereo biết nhé: