Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Tin mới Kamereo > Start-Up Nhật Bản Kamereo Phát Triển Đội Ngũ Và Doanh Nghiệp Như Thế Nào ?

Start-Up Nhật Bản Kamereo Phát Triển Đội Ngũ Và Doanh Nghiệp Như Thế Nào ?

Với nhiều nỗ lực phát triển Đội ngũ và Doanh nghiệp, Kamereo đã thành công trong việc gọi vốn 5 triệu đô. Và gần đây nhất, Kamereo đã đạt được vị trí trong Top 10 SK Startup Fellowship 2023 – được tổ chức bởi SK Group – tập đoàn lớn thứ 2 tại Hàn Quốc. 

Top 10 SK Startup Fellowship 2023 Start-Up Nhật Bản Kamereo

Vậy làm thế nào để Start-Up Nhật Bản Kamereo phát triển Đội ngũ và Doanh nghiệp?

Kamereo được thành lập như thế nào?

Trước khi bắt đầu với Kamereo, anh Taku Tanaka từng có thời gian 3 năm làm việc tại thương hiệu Pizza 4P’s. Trong thời gian đó, khi mà số chi nhánh cửa hàng 4P’s tăng từ 1 lên 12, anh Taku đã đảm việc công việc về mảng mua sắm và chuỗi cung ứng của nhà hàng. Và anh cũng nhận thấy có nhiều bất tiện trong quy trình làm việc giữa các nhà cung ứng, đó là lý do tại sao anh thành lập Kamereo.

Từ những khách hàng đầu tiên, đến nay Kamereo đã được tin tưởng bởi hơn 2000 khách hàng là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực F&B. Để phục vụ và đáp ứng nhu cầu rất lớn của khách hàng, Kamereo đến nay đã có 3 trung tâm lưu trữ hàng hóa từ hơn 50 nông trại đối tác và phân phối đến khách hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí quyết nào anh Taku đã áp dụng để có thể phát triển đội ngũ Kamereo?

Chính CEO đã truyền đạt tư duy và giá trị cốt lõi cho 6 giám đốc mà anh quản lý. Họ đã áp dụng phương pháp top-down để lan tỏa điều đó từ các giám đốc đến các quản lý của mỗi phòng ban và sau đó đến từng nhân viên. Điều này trở thành động lực để mọi người tự chịu trách nhiệm về mọi kết quả và quyết tâm làm việc nghiêm túc để xây dựng tổ chức bền vững.

Xem video: Start-Up Nhật Bản Kamereo Phát Triển Đội Ngũ Và Doanh Nghiệp Như Thế Nào ?

Những giá trị cốt lõi và tinh thần làm việc nào đã được áp dụng tại Kamereo? Làm sao để từng giá trị cốt lõi thấm sau vào từng nhân viên? Những thất bại nào mà anh Taku Tanaka đã gặp phải trong quá trình xây dựng doanh nghiệp?

Mời bạn cùng khám phá chia sẻ của anh Taku Tanaka thông qua video này nhé!

5/5 - (3 vote)
Tác giả

Nếu bạn có ý kiến/ gợi ý khác, hãy cho Kamereo biết nhé: