Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Bí Kíp Kinh Doanh > Top 10 nhà cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam

Top 10 nhà cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam

Nhà cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng đối với cá nhân nói riêng và các doanh nghiệp F&B nói chung. Việc đảm bảo chất lượng nguồn cung này giúp duy trì hoạt động kinh doanh trong dài hạn một cách tích cực. Hãy tìm hiểu các nhà cung cấp thực phẩm sạch uy tín trong bài viết sau đây!

Hoạt động cung cấp thực phẩm tốt sẽ đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định
Hoạt động cung cấp thực phẩm tốt sẽ đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định

Kamereo – Nhà cung cấp thực phẩm B2B uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty cung cấp thực phẩm tại TPHCM thì có thể tham khảo Kamereo. Đây là đối tác đáng tin cậy, chuyên cung cấp số lượng lớn thịt, rau củ, và nguyên liệu chế biến cho khoảng 2.000 quán cà phê, khách sạn, nhà hàng,… trong khu vực và các tỉnh thành lân cận. 

Kamereo có hệ thống kho bãi rộng với hệ thống làm mát, làm đông hiện đại. Điều này giúp đảm bảo thực phẩm được giữ tươi ngon, hạn chế thấp nhất tình trạng hư hỏng. Bên cạnh đó, Kamereo có đội ngũ shipper lớn, đảm bảo giao hàng đúng hạn, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Hiện tại, Kamereo đang hỗ trợ giao hàng đối với các hóa đơn từ 400.000 VND. Hơn nữa, những khách hàng có tổng giá trị hóa đơn mỗi tháng đạt 20.000.000 VND còn được hoàn tiền đến 1%. Kamereo cũng thường xuyên cập nhật giá ưu đãi cho những đối tác thường xuyên mua hàng tại website hoặc ứng dụng chính thức.

Xem thêm: Đôi nét về công ty Kamereo

Kamereo là công ty cung cấp thực phẩm uy tín tại TPHCM và các tỉnh lân cận
Kamereo là công ty cung cấp thực phẩm uy tín tại TPHCM và các tỉnh lân cận

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Đông

Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Đông là một trong những nhà cung cấp thực phẩm sạch hàng đầu tại Hà Nội. Với danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng cao, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. 

Bên cạnh đó, Hoàng Đông đã xây dựng được một hệ thống cung cấp thực phẩm trực tiếp đến khách hàng nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Hiện công ty cung cấp thực phẩm này là đối tác cho nhiều trường học, nhà hàng, công ty và các bếp ăn tập thể tại khu vực.

Hoàng Đông là đơn vị sản xuất, nhà phân phối thực phẩm sạch uy tín
Hoàng Đông là đơn vị sản xuất, nhà phân phối thực phẩm sạch uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 P. Trần Quý Cáp, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 2218 2181 – 024 2217 1661

Công Ty Hanoifood

Công ty Hanoifood là một thành viên của Tổng công ty Lương thực Miền Bắc – Vinafood. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm tại Hà Nội, nổi tiếng với uy tín và cam kết chất lượng. 

Hanoifood có hơn 40 năm kinh nghiệm trong chế biến thực phẩm, đồng thời gặt hái được thành công trong hợp tác với các công ty trong và ngoài nước. Do đó, công ty luôn là đối tác đáng tin cậy, sẵn sàng hợp tác với các nhà đầu tư và doanh nghiệp khác.

Hanoifood là một trong những nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu tại Hà Nội
Hanoifood là một trong những nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84 Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3715 0321

Hữu Nghị Food

Hữu Nghị Food hay Công ty TNHH Thực phẩm Hữu Nghị là một nhà cung cấp thực phẩm đáng tin cậy tại Hà Nội. Doanh nghiệp tập trung vào việc mang đến nguồn thực phẩm an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Với sự tâm huyết và sứ mệnh cao cả, Hữu Nghị Food không ngừng phát triển và mở rộng.

Ban đầu, Hữu Nghị Food chủ yếu cung cấp các sản phẩm đông lạnh từ gà, sau đó mở rộng sang các loại thực phẩm khác như: thịt heo, thịt bò, hải sản,… Quy mô cung cấp của công ty cũng đã tăng từ vài chục kg lên đến vài tạ, thậm chí hàng tấn. 

Hữu Nghị Food đã xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng
Hữu Nghị Food đã xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 122 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 664 9451

Công ty Cổ phần Zin Food Việt Nam

Zin Food ra đời với sứ mệnh là nhà cung cấp thực phẩm sạch và an toàn đến người tiêu dùng. Công ty nhanh chóng được công nhận là nhà cung cấp và phân phối thực phẩm đông lạnh nhập khẩu hiện đại.

Đặc biệt, Zin Food cam kết cung cấp thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng từ hàng tạp hóa thông thường đến những sản phẩm khó tìm thấy trên thị trường như: thịt bò Mỹ, bò Úc, thịt trâu Ấn Độ, thịt heo Brazil, thịt cừu Úc,… Công ty cũng cung cấp các loại hải sản tươi sống để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Zin Food cung cấp đa dạng thực phẩm đến người tiêu dùng
Zin Food cung cấp đa dạng thực phẩm đến người tiêu dùng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TT10-39, KĐT Mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 6658 5358

Công ty TNHH SX Thực Phẩm Xanh Đồng Nai

Thực Phẩm Xanh Đồng Nai được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội về suất ăn chuyên nghiệp, tuân thủ các tiêu chuẩn dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Theo đó, công ty luôn chú trọng đảm bảo 3 tiêu chí “Sạch sẽ – An toàn Ngon miệng” để mang đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng nhất.

Ngoài việc cung cấp suất ăn, Thực Phẩm Xanh Đồng Nai còn cung cấp các loại thực phẩm sơ chế, chế biến khô, thực phẩm đông lạnh và đóng hộp. Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ một cách rõ ràng. 

Thực Phẩm Xanh Đồng Nai là công ty cung cấp thực phẩm sạch uy tín
Thực Phẩm Xanh Đồng Nai là công ty cung cấp thực phẩm sạch uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2778 QL1A, xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 0913 704 749

Công ty TNHH SX TM DV Nguyên Khang

Nguyên Khang là một trong những công ty cung cấp thực phẩm uy tín cho trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh kể từ năm 2007. Hiện nay, công ty đã ngày càng phát triển với việc trở thành đối tác của hơn 300 trường bán trú trong thành phố. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Nguyên Khang luôn đặt lợi ích của quý thầy cô và trường học lên hàng đầu thông qua việc hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Do đó, một số trường mầm non đã duy trì mối hợp tác lâu dài và ký hợp đồng mua hàng với công ty trong nhiều năm.

Bên cạnh đó, Nguyên Khang cũng phát triển nhiều dịch vụ khác như: nấu tiệc tại nhà, cung cấp thực phẩm tươi sống, suất ăn công nghiệp,… Điều này giúp công ty có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Nguyên Khang là đối tác uy tín với nhiều trường bán trú tại TPHCM
Nguyên Khang là đối tác uy tín với nhiều trường bán trú tại TPHCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67 Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.
  • Điện thoại: 08 37 673 746

Công ty Cổ phần Đầu tư Organica

Organica là một hệ thống phân phối thực phẩm sạch được thành lập vào đầu năm 2013. Với mục tiêu giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có cuộc sống khỏe mạnh hơn, công ty cung cấp các loại sản phẩm hữu cơ được chứng nhận, tự nhiên và không biến đổi gen. 

Hiện nay, Organica đã có khoảng 1.000 mặt hàng hữu cơ bao gồm: các sản phẩm tươi, thực phẩm khô, gia vị, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc gia đình,… đang cung cấp trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đều được chứng nhận hữu cơ quốc tế, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Organica là công ty chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ uy tín
Organica là công ty chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM.
  • Điện thoại: 090 182 86 89

Công ty TNHH Thực phẩm An toàn Tân Việt

Tân Việt là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp tại một số tỉnh miền Bắc như: Bắc Ninh, Hà Nam, Hưng Yên và Vĩnh Phúc. Theo đó, công ty cam kết cung cấp bữa ăn an toàn, ngon miệng, đảm bảo vệ sinh cho các công ty, nhà máy và khu công nghiệp. 

Ngoài ra, Tân Việt cũng cung cấp các loại thực phẩm tươi ngon như: rau, củ quả, thịt và hải sản. Các bếp ăn công nghiệp và cá nhân trong những tỉnh thành kể trên có thể nhận được nguồn thực phẩm sạch để chế biến món ăn.

Tân Việt là một đơn vị cung cấp thực phẩm và suất ăn uy tín
Tân Việt là một đơn vị cung cấp thực phẩm và suất ăn uy tín

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 4X6C+Q69, Nguyên Phi Ỷ Lan, xã Tân Hồng, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh.
  • Điện thoại: 0915 950 794

Công Ty TNHH MTV Suất Ăn Công Nghiệp Cơm Việt

Cơm Việt là một trong những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp có 8 năm kinh nghiệm tại Long An. Theo đó, công ty cam kết cung cấp thực phẩm tươi ngon và không sử dụng thực phẩm kém chất lượng để chế biến món ăn. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Cơm Việt phục vụ tận tâm, chu đáo để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Các suất ăn có giá chỉ từ 15.000 VND, đảm bảo sự tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng.

Cơm Việt cung cấp suất ăn công nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng 
Cơm Việt cung cấp suất ăn công nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 229A/1, Khu Vực 1, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hoà, Long An.
  • Điện thoại: 0975 000 317

Lời kết

Hy vọng qua bài viết giúp bạn có thể tìm nhà cung cấp thực phẩm sạch uy tín, phù hợp với nhu cầu. Mỗi địa chỉ có ưu, nhược điểm riêng, nhưng đều đảm bảo nguồn cung chất lượng và an toàn. Hãy theo dõi chuyên mục Nguồn Hàng – Nguyên Vật Liệu để biết thêm nhiều nhà cung cấp thực phẩm tươi sống gần bạn nhé!

Xem thêm:

5/5 - (1 vote)
Spread the love
Nguyễn Đức Thạnh

Nguyễn Đức Thạnh

Thạnh là một chuyên gia sáng tạo nội dung với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, anh thường xuyên chia sẻ các nội dung chuyên sâu về kinh doanh, ẩm thực, công nghệ, đời sống qua cái nhìn độc đáo và gần gũi. Hãy theo dõi Thạnh để cùng bước vào hành trình khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!View Author posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *