Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Tin mới Kamereo > Sự kiện Kamereo > Kamereo Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Rau Củ Sơ Chế Và Rau Củ Ăn Liền!

Kamereo Ra Mắt Sản Phẩm Mới: Rau Củ Sơ Chế Và Rau Củ Ăn Liền!

Ngày nay, những sản phẩm chế biến sẵn đang dần được ưa chuộng hơn vì tính tiện lợi. Đây cũng chính là lý do Kamereo tung ra 2 dòng sản phẩm: Rau Củ Ăn Liền và Rau Củ Sơ Chế. 

Với cam kết không đổi của Kamereo trong việc mang lại những sản phẩm tốt nhất từ nông trại trực tiếp đến người tiêu dùng, cả hai dòng sản phẩm mới này đều đang thu hút sự chú ý của những người tìm kiếm các loại thực phẩm nhanh chóng, lành mạnh và ngon miệng. Một điều đặc biệt đó là sản phẩm không hề mất đi chất lượng và vẫn giữ được độ tươi ngon.

Đây là các sản phẩm nằm trong dự án thử nghiệm của Kamere và đang được bày bán tại một số cửa hàng thuộc chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop. Danh sách này sẽ được giới thiệu cuối bài viết. Hãy cùng khám phá dòng sản phẩm mới này cùng Kamereo nhé!

Đầu tiên trong danh sách này, Kamereo giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm:

🔹 Bắp cải đã được thái sẵn

🔹 Bắp cải & Cà rốt

🔹 Xà lách hỗn hợp

Với quy cách đóng gói nhỏ gọn 150g, các sản phẩm này phù hợp để chế biến cho các khẩu phần ăn cá nhân hoặc kết hợp cùng các nguyên liệu khác để món ăn đa dạng hơn. Đối với các sản phẩm khi mua về mà bạn chưa dùng ngay hoặc chưa dùng hết, bạn có thể dễ dàng bảo quản nơi thoáng mát (0 – 4’C) với hạn sử dụng lên đến 2 ngày.

Bộ 3 sản phẩm từ nhà Tắc Kè Xanh được bày bán rộng rãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop
Độ tươi ngon

Trong danh sách này, Kamereo hiện đang thử nghiệm với 4 sản phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

  • Hạt Sen Tươi
  • Rau Củ Nấu Soup
  • Bí Đỏ Cắt Sẵn
  • Rau Hỗn Hợp

Đúng là khi nhịp sống ngày càng trở nên hối hả hơn, sản phẩm chế biến sẵn luôn là lựa chọn hàng đầu. Đây là sản phẩm rất rất tiện lợi dành cho những ai muốn tiết kiệm thời gian chế biến nhưng lại muốn ăn đồ tự nấu. 

Các sản phẩm Rau Củ Sẵn Cắt Sẵn có quy cách đóng gói lớn hơn (400gr/gói) và tiện lợi cho các khẩu phần ăn 2-3 người. Sản phẩm có thời hạn sử dụng lên đến 5 ngày khi được bảo quản ở nhiệt độ mát (0 – 4C).

Mẫu sản phẩm Rau Củ Sẵn Sàng Chế Biến của Kamereo, toàn bộ nguồn gốc đều xuất xứ từ Việt Nam.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm Rau Củ Ăn Liền và Rau Củ Sơ Chế đang được phân phối tại 22 cửa hàng Ministop khu vực TP. Hồ Chí Minh đó nha.

0/5 - (0 vote)
Tác giả

Nếu bạn có ý kiến/ gợi ý khác, hãy cho Kamereo biết nhé: