Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Tin thị trường F&B > Xu hướng ẩm thực > Tổng hợp 12 loại bánh kẹo Tết ngon cho năm 2024 đong đầy

Tổng hợp 12 loại bánh kẹo Tết ngon cho năm 2024 đong đầy

Thị trường bánh kẹo Tết 2024 trở nên sôi động nhất vào dịp cuối năm. Nguyên nhân chủ yếu do mọi người thường có xu hướng mua sắm bánh kẹo ngày Tết để đón tiếp khách đến thăm. Cùng Kamereo tìm hiểu 12 loại bánh kẹo Tết ngon được nhiều người ưa chuộng trong bài viết sau đây nhé!

Mục lục:

Table of Contents

  1. Các loại bánh Tết 2024
    1. Bánh bơ trứng Butter Waffles Richy
    2. Bánh quy bơ Pháp LU
    3. Bánh quy bơ thập cẩm kẹp kem Cosy
    4. Bánh quy bơ O&T Royal Danish
    5. Bánh bông lan cuộn kem socola và lá dứa Solite
    6. Bánh Choco-pie Orion
    7. Bánh bông lan sợi thịt gà Orion C’est Bon
    8. Bánh quy bơ Danisa
    9. Bánh phủ socola kem marshmallow dưa hấu Choco PN
  2. Các loại kẹo Tết 2024
    1. Kẹo KitKat trà xanh
    2. Kẹo Socola Ferrero
    3. Kẹo dẻo hương trái cây LOT100

Các loại bánh Tết 2024

Chắc hẳn rằng các loại bánh kẹo ngày Tết Việt Nam đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Chúng ta hãy tìm hiểu các loại bánh ngày Tết được ưa chuộng.

Bánh bơ trứng Butter Waffles Richy

Đầu tiên, bánh bơ trứng Richy là một trong những thương hiệu không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Đây là loại bánh được đánh giá cao trong danh sách các loại bánh kẹo Tết 2024. Đặc biệt, mỗi chiếc bánh đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Cung như không chứa chất bảo quản, chất độc hại nên đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, lớp vỏ bánh Richy giòn tan, hòa với hương vị bơ trứng thơm lừng, ngọt ngào và béo ngậy. Điều này giúp tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hơn nữa, hương vị mới lạ này còn tan chảy dần trong miệng, để lại hậu vị ngọt ngào kéo dài tại đầu lưỡi. Bánh được đóng gói thành nhiều túi nhỏ tiện lợi, phù hợp cho cả các chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè. 

Giá tham khảo: Khoảng 36.500 đồng/túi.

Butter Waffles Richy là loại bánh kẹo Tết được nhiều người ưa chuộng

Bánh quy bơ Pháp LU

Đây là dòng bánh quy bơ nổi tiếng đến từ vùng thương hiệu LU của Pháp. Sau đó, dòng bánh kẹo Tết này được du nhập vào Việt Nam từ năm 1886. Mặc dù đã tồn tại hơn 132 năm, nhưng bánh quy bơ LU vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, dòng bánh được tạo nên từ những nguyên liệu tự nhiên đã qua lựa chọn cẩn thận, không chứa hóa chất nào nên an toàn cho sức khỏe.

Bánh quy LU không chỉ mang lại hương vị thơm ngon mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Do đó, dòng bánh này được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt, thường được chọn làm quà biếu Tết cho người thân và bạn bè. Chắc hẳn bánh quy LU sẽ trở thành một trong những lựa chọn phổ biến cho Tết 2024 sắp đến.

Giá tham khảo: Khoảng 132.000 – 180.000 đồng/hộp.

Bánh quy bơ Pháp LU có lịch sử lâu đời
Bánh quy bơ Pháp LU có lịch sử lâu đời

Bánh quy bơ thập cẩm kẹp kem Cosy

Tiếp tục danh sách các loại bánh Tết không thể thiếu bánh quy bơ Cosy. Loại bánh này có hương vị thơm ngon, béo tự nhiên ẩn chứa bên trong từng chiếc bánh giòn xốp. Bên cạnh đó, bánh quy bơ Cosy còn kết hợp hài hòa với lớp đường tan chảy trên bề mặt và lớp kem ngọt ngào. Khi bạn nếm thử từ những miếng đầu tiên, hương vị đặc trưng này chắc chắn sẽ thu hút và làm say đắm.

Đặc biệt, bánh quy bơ Cosy là nguồn cung cấp Canxi hỗ trợ sự phát triển của hệ thống răng và xương. Cùng với đó là thành phần DHA để tăng cường khả năng tư duy. Với hương vị ngọt nhẹ, không quá ngậy, bánh phù hợp với khẩu vị của hầu hết người Á Đông.

Giá tham khảo: Khoảng 137.000 đồng/hộp.

Bạn Cosy đã quá quen thuộc với gia đình Việt

Bánh quy bơ O&T Royal Danish

Bánh quy bơ O&T Royal Danish là một trong các loại bánh kẹo ngày Tết 2024 không thể bỏ qua. Với công thức truyền thống xuất phát từ Đan Mạch và sử dụng các nguyên liệu lành tính bao gồm: bột mì, , dầu thực vật,… mang đến những chiếc bánh chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu thích.

Đặc biệt, bánh quy bơ O&T Royal Danish không chứa chất phụ gia, cùng chất bảo quản nên vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống lâu đời. Bánh được đóng gói một cách lịch sự, kín đáo,giúp giữ độ giòn và hương thơm. Do đó, bánh quy bơ O&T Royal Danish không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mà còn là món quà ý nghĩa trong những dịp lễ, Tết.

Giá tham khảo: Khoảng 140.000 đồng/hộp.

Bánh quy bơ O&T Royal Danish có hương vị thơm ngon

Bánh bông lan cuộn kem socola và lá dứa Solite

Solite là một sản phẩm đến từ Kinh Đô – một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam. Bánh được chế biến từ các thành phần như: trứng, dầu cọ, sữa, mạch nha, tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh đó, các thành phần trong bánh Soliite còn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với các loại vitamin cần thiết cho cơ thể.

Bánh bông lan cuộn Solite cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ sau giờ làm việc, học tập. Đặc biệt, loại bánh này được đóng gói trong hộp với nhiều mẫu bánh nhỏ, đảm bảo vệ sinh và thuận tiện khi sử dụng. 

Giá tham khảo: Khoảng 59.000 đồng/hộp.

Solite là một trong các loại bánh ngày Tết Việt Nam không thể thiếu

Bánh Choco-pie Orion

Bánh Choco-Pie là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Orion, Hàn Quốc. Loại bánh này được ưa chuộng bởi hương vị đa dạng và chất lượng tuyệt vời. Với thành phần tự nhiên như: bột mì, đường glucose, chất béo thực vật, bột cacao, lúa mì, bột vani, marshmallow,… Choco-Pie mang đến hương vị đặc trưng khó cưỡng. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa lớp bánh xốp mịn, chocolate ngọt ngào và nhân marshmallow dẻo dai cùng tạo nên trải nghiệm thưởng thức độc đáo. Ngoài hương vị hấp dẫn, Choco-pie còn bổ sung các loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu nhân tạo và không chất bảo quản. Được đóng gói sẵn trong hộp với từng gói bánh nhỏ, Choco-pie là sự lựa chọn thuận tiện cho mọi dịp, từ đi làm, học tập đến những chuyến du lịch, dã ngoại.

Giá tham khảo: Khoảng 11.700 – 56.000 đồng/hộp, tùy quy cách đóng gói.

Bánh Choco-pie Orion có nhiều lựa chọn đóng gói tùy nhu cầu sử dụng
Bánh Choco-pie Orion có nhiều lựa chọn đóng gói tùy nhu cầu sử dụng

Bánh bông lan sợi thịt gà Orion C’est Bon

Khi nhắc đến bánh kẹo Tết thì không thể bỏ qua bánh bông lan sợi thịt gà Orion C’est Bon. Đây là sản phẩm đến từ công ty bánh kẹo Hàn Quốc, có trụ sở tại Munbae-dong, quận Yongsan, Seoul. Orion C’est Bon là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn sáng hàng ngày của gia đình, đặc biệt vào dịp Tết có khá ít hàng quán mở cửa. Bên cạnh đó, lớp bánh bông lan mềm mịn, thơm ngon và béo mỡ kết hợp cùng những sợi thịt gà đậm đà sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho vị giác của bạn.

Giá tham khảo: Khoảng 22.900 đồng/túi.

C'est Bon là bánh kẹo ngon ngày Tết được nhiều gia đình ưa chuộng
C’est Bon là bánh kẹo ngon ngày Tết được nhiều gia đình ưa chuộng

Bánh quy bơ Danisa

Bánh quy bơ Danisa là một phần không thể thiếu trong các loại bánh Tết 2024 sắp đến. Với hương vị giòn tan, thơm lừng bơ sữa và đa dạng hương vị để người dùng lựa chọn, giúp loại bánh này luôn có mặt trên bàn trung tâm đón khách. Hộp bánh quy bơ Danisa có thiết kế sang trọng, theo phong cách hoàng gia. Do đó, đây là món quà tuyệt vời dành cho người thân và bạn bè trong dịp Tết.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 – 198.000 đồng/hộp.

Bánh quy bơ Danisa không còn là cái tên xa lạ trong ngày đầu năm

Bánh phủ socola kem marshmallow dưa hấu Choco PN

Bánh Choco PN với hương vị thơm ngon, đậm đà của socola kết hợp cùng lớp kem marshmallow mang đến sự bùng nổ vị giác tuyệt vời. Bên cạnh đó, bánh còn sở hữu hương thơm tuyệt vời của dưa hấu, giúp gia tăng cảm giác ngon miệng. Bao bì màu đỏ bắt mắt là lựa chọn hoàn hảo để tặng quà cho người thân và bạn bè trong dịp Tết Giáp Thìn. 

Giá tham khảo: Khoảng 55.000 đồng/hộp.

Choco PN là dòng bánh socola nổi tiếng tại Việt Nam 
Choco PN là dòng bánh socola nổi tiếng tại Việt Nam

Các loại kẹo Tết 2024

Ngoài các loại bánh ngày Tết, thì kẹo cúng là một phần không thể thiếu. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có nhiều trẻ em. 

Kẹo KitKat trà xanh

Đây là sản phẩm thuộc dòng KitKat từ thương hiệu Nestle, đã từng rất phổ biến trên thị trường F&B. KitKat trà xanh là loại kẹo với lớp chocolate trà xanh phủ lấy toàn bộ bánh giòn xốp bên trong. Do đó, loại kẹo này mang đến hương vị độc đáo và đặc trưng của trà xanh. Với hương vị ngọt ngào và thơm ngon, KitKat trà xanh đã chiếm trọn sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ.

Đặc biệt, Kitkat trà xanh không chỉ là một loại bánh kẹo Tết thơm ngon bình thường mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà xanh được biết đến với khả năng tăng cường kháng khuẩn, hỗ trợ ngăn chặn một số căn bệnh như ung thư, giảm cholesterol và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Bên cạnh đó, mỗi gói Kitkat trà xanh bao gồm những thanh kẹo nhỏ được đóng gói riêng biệt, giữ cho sản phẩm vệ sinh và thuận tiện để mang theo.

Giá tham khảo: Khoảng 74.000 đồng/túi.

Kẹo KitKat trà xanh đã không còn xa lạ đối với giới trẻ
Kẹo KitKat trà xanh đã không còn xa lạ đối với giới trẻ

Kẹo Socola Ferrero

Socola luôn là một món ăn vặt được yêu thích không chỉ đối với trẻ em mà còn cả người lớn. Do đó, kẹo Socola Ferrero mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ của thương hiệu Ferrero lâu đời.

 

Đặc biệt của loại kẹo nhà Ferrero là lớp socola cao cấp kết hợp với hương vị ngọt ngào, đậm đà từ ca cao nguyên chất và kem sữa béo ngậy tạo nên hương vị đặc trưng của kẹo socola Ferrero, mang lại những giây phút thư giãn và tận hưởng tuyệt vời từ sự kết hợp hài hòa của hương vị Ý.

Giá tham khảo: Khoảng 38.000 đồng/gói hoặc 70.000 đồng/hộp.

Ferrero là một loại kẹo ngon ngày tết

Kẹo dẻo hương trái cây LOT100

Cuối cùng, LOT100 là bánh kẹo Tết nhập khẩu đặc biệt trong danh sách này. Sản phẩm không có vị ngọt đậm, mà thay vào đó là hương vị thanh mát và thơm ngon của trái cây. Với hương vị nhẹ nhàng và dễ ăn, viên kẹo dẻo hương trái cây LOT100 mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo. 

Kẹo dẻo hương trái cây LOT100 được đóng túi tiện lợi là sự lựa chọn hoàn hảo để mang theo trong các hoạt động dã ngoại dịp Tết cùng gia đình và bạn bè. Những viên kẹo mềm mại, màu sắc bắt mắt không chỉ gây ấn tượng về hình thức mà còn kích thích vị giác của người thưởng thức.

Giá tham khảo: Khoảng 25.000 đồng/túi.

LOT100 là một dòng bánh kẹo Tết Việt Nam với hương vị đặc trưng

Xem thêm

Trên đây là tổng hợp các loại bánh kẹo Tết ngon dành cho năm 2024. Hy vọng bài viết giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu trưng Tết của gia đình mình. Đừng quên thường xuyên theo dõi chuyên mục Xu hướng ẩm thực để cập nhật những thông tin nóng hỏi nhé!

4.7/5 - (3 vote)
Nguyễn Đức Thạnh

Nguyễn Đức Thạnh

Thạnh là một chuyên gia sáng tạo nội dung với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, anh thường xuyên chia sẻ các nội dung chuyên sâu về kinh doanh, ẩm thực, công nghệ, đời sống qua cái nhìn độc đáo và gần gũi. Hãy theo dõi Thạnh để cùng bước vào hành trình khám phá những điều thú vị qua từng con chữ nhé!View Author posts

Nếu bạn có ý kiến/ gợi ý khác, hãy cho Kamereo biết nhé: