Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Tin Mới Kamereo > Kamereo Lần Đầu Ra Mắt Loạt Sản Phẩm Bao Bì “Xanh” Tự Phân Hủy, Khẳng Định Quyết Tâm Phát Triển Bền Vững 

Kamereo Lần Đầu Ra Mắt Loạt Sản Phẩm Bao Bì “Xanh” Tự Phân Hủy, Khẳng Định Quyết Tâm Phát Triển Bền Vững 

Với mức tăng trưởng doanh thu hàng năm trung bình vượt trên +300% kể từ khi ra mắt vào năm 2019, KAMEREO đã trở thành một trong những startup doanh nghiệp thương mại điện tử B2B cung cấp thực phẩm lớn nhất tại Việt Nam.

Ngày 21 tháng 5 năm 2024, TP. HỒ CHÍ MINH – Nền tảng đặt hàng thực phẩm B2B hàng đầu Việt Nam KAMEREO hôm nay chính thức ra mắt dòng sản phẩm bao bì sinh học tự phân hủy đột phá. Bao gồm túi nilon sinh học, găng tay sinh học, ống hút giấy và bộ muỗng nĩa dao hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. 

Đây là bước đi quan trọng thể hiện cam kết và nỗ lực của KAMEREO hướng tới mô hình kinh doanh bền vững, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm mới có khả năng tự phân hủy sinh học lên tới 60% trong vòng 2 năm, góp phần giảm thiểu rác thải nhựa gây ô nhiễm nghiêm trọng, điều mà hiện nay đang là 1 vấn nạn rất nhức nhối của xã hội. 

“Với tầm nhìn kinh doanh bền vững, KAMEREO đã nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp xanh từ khâu sản xuất, phân phối đến đóng gói, chúng tôi cũng tin rằng đây là lộ trình phát triển hiệu quả đồng thời bảo vệ môi trường cho mai sau.” – Ông Taku Tanaka, Giám đốc điều hành của KAMEREO chia sẻ. 

Các sản phẩm bao bì sinh học mới sẽ được triển khai toàn diện trong hệ thống KAMEREO và đối tác từ nay đến hết năm 2024. KAMEREO cho biết họ rất hy vọng đóng góp tích cực vào xu hướng phát triển xanh và cam kết nhiều đột phá hơn nữa trên con đường phát triển bền vững. 

Động thái này của KAMEREO được đánh giá là phù hợp với xu thế phát triển xanh ngày càng lan tỏa trên toàn cầu. Mới đây, công ty cũng thành công gọi vốn vòng Pre-Series B, nâng tổng số vốn huy động lên 7,2 triệu USD, củng cố vị thế dẫn đầu về thương mại điện tử B2B cung cấp thực phẩm tại Việt Nam. Công ty cũng cho biết họ dự định sẽ sử dụng nguồn vốn mới để tập trung phát triển dòng sản phẩm riêng mang thương hiệu KAMEREO.

4.3/5 - (3 vote)
Chia sẻ bài viết
Tác giả