Chuyển tới nội dung
Trang chủ > Blog > Mẹo Vặt Cuộc Sống > Khỏe và Đẹp > Khám phá nhà hàng được đề xuất Michelin Selected 2023 tại TP HCM (Phần 2)

Khám phá nhà hàng được đề xuất Michelin Selected 2023 tại TP HCM (Phần 2)

Hãy cùng Kamereo tiếp tục cuộc hành trình khám phá danh sách nhà hàng Michelin Selected 2023 đầy thú vị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn ghé qua 06 địa điểm ẩm thực độc đáo, mang trong mình những phong cách riêng, đa dạng và sáng tạo.

1. OKRA Foodbar

Toạ lạc tại khu phố Thảo Điền, với những bức tranh sơn dầu đầy màu sắc, OKRA FoodBar hiện diện như một không gian bình dị, nơi bếp trưởng Jamie Celaya và đội ngũ của anh ấy tận hưởng công việc đầy đam mê để tạo ra những món ăn độc đáo và cocktail sáng tạo.

Thực đơn tại OKRA được thay đổi khá thường xuyên với hương vị Argentina kết hợp nguyên liệu địa phương, luôn tập trung vào tính bền vững và tính thời vụ của môi trường. Nếu bạn đang tìm kiếm những hương vị mới, OKRA hứa hẹn mang đến một trải nghiệm ẩm thực cực kỳ kích thích vị giác.

  • Địa chỉ: 10 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 23:00 (đóng cửa thứ Hai)
  • Giá tham khảo: 500.000 – 700.000 VND
thuong-thuc-thuc-don-tai-OKRA-nha-hang-trong-danh-sach-michelin-selected-vietnam-2023
Thực đơn tại OKRA được thay đổi khá thường xuyên với hương vị Argentina kết hợp nguyên liệu địa phương.
thuong-thuc-thuc-don-tai-OKRA-nha-hang-trong-danh-sach-michelin-selected-vietnam-2023
Thực đơn tại OKRA được thay đổi khá thường xuyên với hương vị Argentina kết hợp nguyên liệu địa phương

2. Octo Tapas Restobar:

Trong tiếng Hy Lạp, “Octo” có nghĩa là số tám, con số biểu tượng cho sự may mắn, thể hiện cho mong muốn mở rộng và phát triển thịnh vượng từ người sáng lập – đầu bếp Julien Thabault. Octo Tapas Restobar trở nên nổi tiếng với những món tapas theo phong cách “nhậu” kiểu Tây Ban Nha. Món ăn ở Octo không được chế biến quá cầu kỳ, thay vào đó là sự lựa chọn kỹ lưỡng, kỹ năng chế biến cao. Đầu bếp sử dụng không quá 3 đến 4 loại gia vị để đảm bảo khách hàng có thể cảm nhận rõ nét hơn được độ tươi ngon từ chính nguyên vật liệu. 

  • Địa chỉ: 75 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:00 & 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 500.000 – 1.000.000 VND
nhau-kieu-tay-ban-nha-giua-long-sai-gon-tai-octo-tapas-restobar-nha-hang-duoc-de-xuat-trong-danh-sach-michelin-selected
Octo Tapas Restobar trở nên nổi tiếng với những món tapas theo phong cách “nhậu” kiểu Tây Ban Nha.

3. Lai – Cantonese Restaurant:

Lai Cantonese là sự hài hòa độc đáo giữa công thức nấu ăn Quảng Đông đích thực và các yếu tố đương đại. Nổi bật nhất chính là các món Dim sum và Vịt quay Bắc Kinh trứ danh. Không chỉ cầu kì trong quy tắc chế biến, hình thức trình bày đặc biệt và công dụng sức khỏe, các món ăn tại Lai chứa đựng cả kho tàng nghệ thuật và ý nghĩa Nho giáo tượng trưng.

  • Địa chỉ: Tầng 28, Sedona Suites, số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:00 & 16:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 300.000 – 600.000 VND
mon-an-quang-dong-tai-lai-cantonese-restaurant-nha-hang-duoc-de-xuat-boi-michelin-selected

4. Esta Saigon:

Nổi bật tại Esta chính là phong cách Modern Asia với mong muốn kết hợp những điều hay ho, thú vị nhất của châu Á qua trải nghiệm của đa dạng đầu bếp Francis Thuận. Các món ăn đầy màu sắc, hương vị, ngẫu hứng, mang một câu chuyện riêng của người đầu bếp, và không giới hạn bởi bất kì khuôn khổ nào. Thực đơn Esta luôn tôn vinh khí hậu, cây cỏ và mùa màng của Việt Nam qua những món ăn, mang lại sự cân bằng hài hòa giữa sự thoải mái và trải nghiệm ẩm thực cao cấp.

  • Địa chỉ: 27 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 700.000 – 1.500.000 VND

5. FASHIONISTA CAFÉ

Fashionista Café thuộc tổ hợp The House of Fashion, sự kết hợp mới lạ giữa thời trang và nhà hàng theo phong cách fine dining trong không gian kiến trúc đậm chất Pháp. Phong cách chủ đạo của Fashionista Café là ẩm thực Pháp mang hương vị Việt,  mang đến cho thực khách các trải nghiệm khác nhau cho bữa sáng, bữa trưa, trà chiều và bữa tối. 

  • Địa chỉ: 22B Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 400.000 – 1.000.000 VND

6. Hervé Dining Room

Với lối trang trí theo phong cách Zen, Hervé Dining Room tự hào có quầy bếp mở và thực đơn độc đáo được thiết kế riêng bởi Bếp trưởng Hervé Rodriguez – Đầu bếp 1 sao Michelin duy nhất tại Việt Nam.

Đầu bếp Hervé Rodriguez không ngừng tìm tòi, khám phá những hảo vị trên thế giới kết hợp với nét đặc sắc của ẩm thực truyền thống Việt để phát triển món ăn và đưa các món ăn Việt vào cẩm nang ẩm thực quốc tế.

  • Địa chỉ: 204/20 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 21:00 (đóng cửa thứ Hai)
  • Giá tham khảo: 1.500.000 – 2.500.000 VND

Với các nhà hàng trong danh sách Michelin Selected tại TP HCM được giới thiệu qua hai phần, Kamereo tin rằng bạn đã có thêm sự lựa chọn cho những trải nghiệm vị giác mới. Thế giới ẩm thực luôn là một miền đất rộng lớn, đầy ý tưởng sáng tạo và cải tiến, tạo nên những khoảnh khắc kết hợp mới mẻ không ngừng.

Kamereo luôn tự hào khi được đồng hành cùng các đối tác nhà hàng để đảm bảo nguồn nguyên liệu đa dạng và chất lượng trên hành trình chinh phục ẩm thực.

Để không bỏ lỡ những bài viết mới nhất từ Kamereo, mời bạn ghé thăm blog hoặc fanpage của chúng tôi. Nếu bạn quan tâm về các sản phẩm tại Kamereo, hãy đón xem chương trình mới nhất tại đây nhé!

0/5 - (0 vote)
Tác giả